So sánh sản phẩm

Khu Resort Tuần Châu - Hà Nội

Khu Resort Tuần Châu - Hà Nội

Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark nơi có bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á có cảnh quan vô cùng bắt mắt, thu hút rất đông khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng và vui chơi. Công ty TNHH cây xanh Nam Điền tự hào là đơn vị thi công cảnh quan chính cho dự án này, góp phần tô điểm thêm cho sự hoàn mỹ của công trình.

Tọa lạc tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark là một trong những công trình du lịch trọng điểm của thành phố Hà Nội nên chủ đầu tư đã mất rất nhiều công sức để có được một cảnh quan xanh tương xứng với giá trị của dự án. Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark là dự án do tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư, nó được mệnh danh là “tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội” với diện tích lên tới 200ha.

Để có thể hoàn thiện cho một công trình cảnh quan lớn và đặc biệt như Khu Resort Tuần Châu- Hà Nội (rộng tới 200ha), đòi hỏi đơn vị thi công và cung cấp cây xanh phải có rất nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành kiến trúc cảnh quan. Cây xanh Nam Điền là đơn vị chuyên về thi công cảnh quan hàng đầu ở Hà Nội và miền Bắc đã được Tập đoàn Tuần Châu lựa chọn là nhà thi công chính về cảnh quan cho công trình.

Khu Resort Tuần Châu - Hà Nội là một khu sinh thái hiện đại như một thành phố thu nhỏ với đủ đầy tiện ích như trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bãi biển nhân tạo, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển,…

Là một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu nên cảnh quan kiến trúc cây xanh rất được chú trọng, bởi vì nó phải đáp ứng tiêu chí là các công trình xây dựng phải hòa hợp với môi trường xanh tự nhiên. Vậy là ta có thể thấy giữa những tòa kiến trúc châu Âu, châu Á hiện đại đặc sắc là những mảng xanh tự nhiên vô cùng đa dạng được thiết kế đẹp mắt, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian.

Để có thể xây dựng được bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á ở trong khu Resort Tuần Châu, nhà đầu tư phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc. Bởi vậy khi là đơn vị thi công cảnh quan chính cho công trình Cây xanh Nam Điền cũng bắt buộc phải đáp ứng được các yêu cầu và kỳ vọng mà nhà đầu tư đưa ra. Do vậy đội ngũ của Nam Điền dựa vào bản thiết kế phải lựa chọn ra những loại cây xanh phù hợp với đặc điểm kiến trúc công trình và mục đích sử dụng của công trình đó ra sao để kết hợp cây xanh cho hợp lý.

Ở khu đường vào trồng cây lát hoa, cây hoa giấy, khu  giải phân cách trồng cây huỳnh anh, các khu vực khác trang trí bằng bụi tre lớn và cỏ nhung Nhật. Loại cây dừa đã được chọn để trồng ở quanh khu biển nhân tạo, bên trên bãi cát trắng nhân tạo và trồng ở giữa các bể bơi, xen kẽ là các thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác giống như ở ngoài cảnh quan biển tự nhiên. Đặc điểm của loại cây này khá giống với dừa nước trồng ở biển, lại dễ thích nghi với mọi điều kiện môi trường, không đòi hỏi nhiều công chăm sóc, cây phát triển mạnh và khỏe.

Do điều kiện khí hậu khác biệt, lại cần phải tạo được cảnh quan giống như biển thật, đây thực sự là thách thức cho người đứng đầu công ty cây xanh Nam Điền cũng như đội ngũ các kỹ sư và các nhân công thi công. Bằng kinh nghiệm và sự cố gắng nỗ lực của cả đội ngũ, không phụ sự kỳ vọng của nhà đầu tư, Nam Điền đã đưa ra phương án phù hợp nhất để có thể thi công được cảnh quan theo đúng yêu cầu của bản thiết kế đưa ra.

Ngoài điểm nhấn là khu vực biển nhân tạo thì các công trình như khu resort nghỉ dưỡng, các công trình văn hóa nghệ thuật, sự kiện, trung tâm thương mại, khu giải trí cũng đều có khuôn viên rất rộng. Cảnh quan mỗi khu vực được thiết kế mang nét riêng, để có thể thi công được cảnh quan kiến trúc ở đây cần một lượng rất lớn các cây xanh đa dạng các chủng loại đòi hỏi đơn vị thực hiện phải có đủ tiềm lực cả về nhân lực lẫn vật lực mới có thể hoàn thành được.

Cây xanh Nam Điền đã thực hiện hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư, cây xanh phát triển tốt, mọc khỏe mạnh, cảnh quan xanh đẹp đúng như bản thiết kế ban đầu, đáp ứng cả tính thẩm mỹ - chất lượng cũng như đảm bảo được sự hài hòa thống nhất trong tổng thể.

Có thể nói Khu nghỉ dưỡng resort Tuần Châu – Hà Nội là một trong những công trình cảnh quan đô thị - resort lớn nhất và khó thi công nhất. Bởi ngoài những sự đòi hỏi vô cùng khắt khe của nhà đầu tư về cảnh quan và cây xanh thì việc để tạo được một cảnh quan biển nhân tạo như cảnh biển thật là không hề dễ. Nam Điền tự tin nói rằng không có nhiều đơn vị có thể đảm nhận được việc thi công cảnh quan cho công trình “khủng” này.

Tới nay Khu nghỉ dưỡng resort Tuần Châu giữa lòng Hà Nội này là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới đây nghỉ ngơi vui vơi. Ngoài sự đẳng cấp của các dịch vụ thì cảnh quan đẹp của nơi đây cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho cả khu đô thị sinh thái này.

CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN XANH

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

- Trụ sở chính: Xóm 14, xã Điền Xá, Huyện Nam Trực, Tỉnh Nam Định

- VPĐD: P503, tòa nhà South Building, đường Trần Thủ Độ, Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0944.39.39.66

- Email: sale@namdienlsc.com

Một số hình ảnh dự án











Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook