So sánh sản phẩm

Cảnh quan đường thị trấn Nga Sơn - Thanh Hóa

Cảnh quan đường thị trấn Nga Sơn - Thanh Hóa

Tên dự án: Thi công cảnh quan đường tại thị trấn Nga Sơn - Thanh Hóa
Chủ đầu tư: UBND huyện Nga Sơn
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nga Sơn là một huyện của tỉnh Thanh Hoá. Địa danh Nga Sơn gắn liền với tích Từ Thức gặp tiên, sự tích quả dưa hấu với Mai An Tiêm, khởi nghĩa Ba Đình và chiếu cói.

Huyện nằm ở phía đông bắc tỉnh Thanh Hóa và cách thành phố Thanh Hóa khoảng 45 km, phía bắc và đông giáp tỉnh Ninh Bình, phía tây giáp huyện Hà Trung, phía nam giáp huyện Hậu Lộc. Địa hình đồng bằng, thoải từ dãy núi Tam Điệp từ bắc xuống nam, phía đông giáp biển. Có sông Lèn chảy qua ở phía nam của huyện. Huyện có bờ biển dài 20 km với 8 xã ven biển và hàng năm Nga Sơn lấn ra biển từ 80 đến 100 m.
Với lịch sử lâu đời, nhiều di tích, làng nghề, huyện Nga Sơn đã và đang trong công cuộc đổi mới phát triển về kinh tế, xã hội. Công trình xây dựng đường tại thị trấn Nga Sơn cũng nằm trong định hướng phát triển chung đó. Để tạo điểm điểm nhấn cho cảnh quan con đường nói riêng, cảnh quan thị trấn nói chung, hạng mục cây xanh cần được đầu tư kỹ càng từ ngay những bước đầu tiên.
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền được tin tưởng lựa chọn làm đơn vị thi công và đã hoàn thành công việc của mình xuất sắc, được chủ đầu tư đánh giá cao.
(Ảnh thi công công trình)



Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook