So sánh sản phẩm

Giới thiệu

Giới thiệu

 

CÂY XANH NAM ĐIỀN - MANG TỚI GIẢI PHÁP XANH TỐI ƯU NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH CẢNH QUAN

HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Bắt đầu được xây dựng và phát triển từ những con người đầy tâm huyết, luôn mong muốn mang vào không gian sống hiện đại những màu sắc sinh động của tự nhiên. Công ty TNHH cây xanh Nam Điền chính là điểm đến tin cậy giúp khách hàng có được giải pháp xanh tối ưu nhất cho công trình cảnh quan của mình.

Chúng tôi hiểu rõ rằng chỉ có tối ưu quy trình làm việc, phát triển đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, đồng thời luôn coi quyền lợi khách hàng như quyền lợi của mình mới có thể mang tới những dịch vụ kiến trúc cảnh quan chất lượng nhất. Vì vậy khi đảm nhận các dự án, đội ngũ của Nam Điền luôn chú trọng tất cả mọi yếu tố, từ khâu chất lượng cây xanh trong vườn ươm, vận chuyển, tới khâu thiết kế và thi công để luôn chắc chắn rằng mọi đối tác, khách hàng hài lòng với dịch vụ Cây xanh Nam Điền cung cấp.

Công ty TNHH cây xanh Nam Điền Được thành lập từ năm 2014 bởi những con người làng cây cảnh Vị Khê nằm ven sông Hồng (Điền Xá, Nam Trực, Nam Định) là một làng nghề truyền thống đã có tuổi đời hơn 800 năm và được mệnh danh là đất tổ của nghề trồng hoa, cây cảnh ở Việt Nam. Với ấp ủ mang tinh hoa cây cảnh của làng nghề phủ xanh và tô điểm cho khắp những công trình cảnh quan trên đất nước.
 
Trong 4 năm hoạt động Nam Điền tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại miền Bắc về thiết kế thi công cảnh quan tự nhiên. Công ty đã thực hiện thiết kế thi công cảnh quan cho rất nhiều dự án, hạng mục từ tiểu cảnh sân vườn biệt thự tới các cảnh quan lớn như khu công nghiệp, khu đô thị, resort.

Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, kỹ sư giỏi chuyên môn cùng các công nhân giàu kinh nghiệm tay nghề cao, Nam Điền tự tin có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho mọi dự án cảnh quan. Nhân lực chuyên nghiệp của Nam Điền đáp ứng được mọi yêu cầu từ thiết kế, thi công, quản lý giám sát công trình cảnh quan xanh.

Với phương châm luôn lắng nghe khách hàng và mang tới những giải pháp thiết thực nhất, Nam Điền cam kết mang tới dịch vụ chất lượng – chuyên nghiệp - uy tín - trách nhiệm, đáp ứng mọi yêu cầu cảnh quan của đối tác và khách hàng.

TẦM NHÌN

Cây Xanh Nam Điền mang tới không gian xanh cho mọi công trình kiến trúc cảnh quan trên khắp cả nước, phát triển công ty thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc cảnh quan của Việt Nam, là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng.

SỨ MỆNH

Sáng tạo môi trường sống và làm việc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, đồng thời làm tăng thêm giá trị cho không gian sống hay công trình của khách hàng là sứ mệnh của Cây xanh Nam Điền

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty TNHH cây xanh Nam Điền hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình cảnh quan, cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan biệt thự sân vườn: Có thể thực hiện theo nhiều phong cách vườn đẹp, đảm bảo tính phong thủy, thẩm mỹ, tôn lên dấu ấn riêng của gia chủ.
  • Dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan khu công nghiệp, khu đô thị: Luôn đáp ứng những tiêu chí khắt khe về tổ chức cảnh quan hài hòa với bố cục chung. Thiết kế cảnh quan đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như sự phù hợp với đặc điểm của từng khu công nghiệp, khu đô thị.
  • Dịch vụ cung cấp cây xanh: Đủ khả năng đáp ứng mọi công trình từ tiểu cảnh tới cảnh quan lớn với hệ thống vườn ươm lớn và đa dạng về chủng loại các cây xanh.
  • Dịch vụ chăm sóc cảnh quan:  Dịch vụ chuyên nghiệp, cây xanh phát triển tốt và duy trì vẻ đẹp tự nhiên lâu dài.
  • Dịch vụ vận tải: Có mạng lưới vận tải Bắc Nam với quy mô 50 xe tải từ 8-16 tấn đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa.


CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN XANH

Trụ sở chính: Xóm 14, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định
Văn phòng Hà Nội: P1606 Tòa nhà Vật Tư Du Lịch, số 8 Đường Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0944.39.39.66 - 0228.3925.666
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook