So sánh sản phẩm

CÂY XANH NAM ĐIỀN- HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN

CÂY XANH NAM ĐIỀN- HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN

CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN
Chúng tôi có thể làm gì cho bạn?
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền có trụ sở chính tại xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, văn phòng đại diện Hà Nội tại tòa nhà South Building, đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công cảnh quan, cung cấp các sản phẩm về cây xanh. Sản phẩm cảnh quan sân vườn của chúng tôi hướng đến: Biệt thự (Villa), nhà phố, chung cư, căn hộ penthouse, công sở văn phòng, khách sạn, nghỉ dưỡng…
Tại sao bạn nên chọn Cây Xanh Nam Điền?
  • 1. Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền là công ty dẫn đầu tỉnh Nam Định về cây xanh, cảnh quan. Dựa trên nơi được mệnh danh là đất tổ của nghề cây cảnh với làng nghề Vị Khê. Sở hữu quy mô vườn ươm hàng chục ha, chúng tôi hiện sẵn có rất nhiều chủng loại cây xanh, cây độc lạ là yếu tố không thể thiếu trong cảnh quan sân vườn nhà bạn.
  • 2. Đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp, năng lực đã được kiểm chứng bằng các công trình thực tế. Quy trình thiết kế cho đến thi công sân vườn đều nhất quán và đồng bộ, luôn dựa trên các khỏa sát thực tế và ý kiến khách hàng. Kiến trúc sư của Nam Điền sẽ là người thiết kế mặt bằng công năng của sân vườn, căn cứ theo mặt bằng kiến trúc tổng thể. Theo đó cấu trúc của sân vườn sẽ hòa nhập với kiến trúc của ngôi nhà, của tường rào và cổng. Ở thiết kế này, lối đi, mặt nước, cây xanh, chỗ chơi, chỗ nghỉ… sẽ được định vị căn cứ theo mặt bằng công năng hình dáng, diện tích khu vườn… và nhu cầu của gia chủ. Các chủng loại vật liệu được định hình, các dáng cây cũng được chỉ định, như chỗ nào cây cao, chỗ nào cây bụi, chỗ nào thảm cỏ. Việc tiếp theo của bên thi công sân vườn là tư vấn và lựa chọn các loại vật liệu, cây xanh trên cơ sở thiết kế ấy và những đặc tính không gian hiện trạng.
  • 3. Năng lực thi công của Cây xanh Nam Điền đã được kiểm chứng bằng các công trình: Vinhomes Reverside; Ecopark, Biệt thự tự do…(Tham khảo tại đây)
Cảnh quan sân vườn quan trọng như thế nào?
Cuộc sống hiện đại diễn ra với tốc độ nhanh, áp lực từ công việc và các mối quan hệ rất lớn khiến cho con người càng có ít không gian, thời gian cho bản thân hơn. Vì vậy xây dựng không gian sống tại chính ngôi nhà của mình cần phải được đầu tư một cách kỹ càng và chuyên nghiệp.
Để tạo nên một cảnh quan hoàn hảo phải thỏa mãn được sở thích của khách hàng, đảm bảo hài hòa về mặt cảnh quan, công năng sử dụng phù hợp tất cả các thành viên trong gia đình ở các độ tuổi khác nhau. Một yếu tố không thể bỏ qua khi thiết kế tiểu cảnh sân vườn là phong thủy. Ý nghĩa, màu sắc cây, hoa phù hợp với mệnh, tuổi của gia chủ cực kỳ quan trọng. Cây xanh Nam Điền cũng rất chú trọng về yếu tố cây xanh kết hợp sức khỏe gia đình.
 “CÂY XANH NAM ĐIỀN - HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN”
Hãy liên lạc với chúng tôi 0944.39.39.66 ngay hôm nay để được tư vấn giải đáp những thắc mắc về cảnh quan sân vườn và nhận được những ưu đãi về thiết kế cảnh quan cho sân vườn của bạn.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook