So sánh sản phẩm

Tại sao chọn Cây xanh Nam Điền thiết kế thi công hồ Koi

Tại sao chọn Cây xanh Nam Điền thiết kế thi công hồ Koi

Tại sao nên chọn Cây Xanh Nam Điền thiết kế - thi công hồ cá Koi?
 
Hiện nay, không ít các cơ sở thi công hồ cá Koi được mở ra nhằm đắp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của mọi người. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ kiến thức và kinh nghiệm để tạo nên một hồ cá đẹo đạt tiêu chuẩn.
Chính vì thế, Cây Xanh Nam Điền với những nghệ nhân tài hoa đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu được khách hàng tìm đến để thỏa mãn nhu cầu và sở thích của mình.
Người chỉ đạo thiết kế - thi công chính của Cây Xanh Nam Điền là anh Nguyễn Việt Hưng, một nghệ nhân tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm và rất am hiểu về văn hóa truyền thống và nghệ thuật sân vườn Nhật Bản. Anh đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận cấp quốc gia về sinh vật cảnh.
 

 
Bằng sự tận tâm và mong ước mang nét đẹp Nhật Bản đến với mọi ngôi nhà, anh đã tạo nên rất nhiều hồ cá đẹp mắt, hợp phong thủy. Từng loại cây, hòn đá đến những chú cá Koi đều được người nghệ nhân tìm kiếm, lựa chọn và sắp xếp một cách cẩn thận.
Một số công trình anh Hưng chỉ đạo thiết kế - thi công:
 
 
Với phương châm đến với khách hàng không chỉ vì lợi nhuận mà hơn thế, nó còn xuất phát từ tấm lòng cũng như mong muốn khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng, Cây Xanh Nam Điền nói chung và anh Hưng nói riêng, luôn biết lắng nghe, đáp ứng và tiếp thu ý kiến khách hàng. Cùng tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ.
 
Nếu bạn muốn khuôn viên nhà mình được thiết kế một hồ cá mang đậm phong cách Nhật bản thì Cây Xanh Nam Điền chính là lựa chọn tốt nhất. Hãy gọi ngay đến số hotline của Cây Xanh Nam Điền để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook