So sánh sản phẩm

Trách nhiệm xã hội của Cây xanh Nam Điền

Trách nhiệm xã hội của Cây xanh Nam Điền

Phát triển kinh tế trên nền móng làng nghề cây xanh Điền Xá - Nam Trực
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Làng Điền Xá - Nam Trực, tỉnh Nam Định được mệnh danh là siêu thị cây xanh của cả nước. Đến với Điền Xá là đến với làng nghề cây xanh có lịch sử phát triển lâu đời nhất Việt Nam như những làng nghề như Vị Khê... Những vườn ươm cây bạt ngàn, hàng trăm cho đến hàng nghìn cây cảnh trị giá tiền tỷ chính là những gì nổi bật nhất ở Điền Xá - Nam Trực. Không chỉ vậy, con người nơi đây luôn mang trong mình nhiệt huyết gắn liền với cây xanh. Cái nôi ra đời của rất nhiều nghệ nhân làm cây nổi tiếng khắp cả nước và Công ty Cây xanh Nam Điền rất vinh dự được hợp tác với những con người tài hoa đó để đem đến những sản phẩm về cảnh quan chất lượng, đẹp mắt, tinh tế ở mọi không gian.
Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Tốc độ phát triển đô thị hóa nhanh với rất nhiều công trình mới đang dần hình thành. Song hành cùng sử phát triển đó không thể bỏ qua yếu tố thiên nhiên để hài hòa cuộc sống, một không gian cây xanh thư giản, thoải mái và trong lành là không thể thiếu. Và khi nhu cầu về cảnh quan cây xanh từ các công sở, cơ quan, đường xá cho đến biệt thử, nhà ở trở thành thiết yếu thì chúng tôi - Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền, nơi là làng nghề cây xanh lâu đời của Bắc Bộ hiểu được sứ mệnh của mình. Chúng tôi hiểu về giá trị của cây xanh, hiểu được đặc tính sinh lý cây trồng, hiểu được kỹ thuật chăm sóc, kỹ thuật tạo dựng cảnh quan... Và chúng tôi sẽ mang những giá trị đó đến với không gian gian của bạn.
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền tự hào là đơn vị phát triển làng nghề, luôn luôn cũng cố và phát huy trách nhiệm xã hội của mình. Và đã được cơ quan địa phương ghi nhận:

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook