So sánh sản phẩm

Ý tưởng trang trí sân vườn nhà phố ấn tượng nhất 2018

Ý tưởng trang trí sân vườn nhà phố ấn tượng nhất 2018

Bạn nhàm chán với phong cách sân vườn đã cũ của nhà mình. Bạn muốn thay đổi phong cách và làm mới cho sân vườn. Hãy thử ngay những ý tưởng trang trí sân vườn nhà phố ấn tượng nhất 2018 mà cây xanh Nam Điền chia sẻ dưới đây:

Ý tưởng trang trí sân vườn trước nhà với cỏ nhân tạo

Không gian sân vườn trước nhà bạn có cây cối nhưng bạn không biết phải làm như nào với khoảng sân góc cạnh, không bằng phẳng thì bạn hãy nghĩ đến ý tưởng trang trí sân vườn bằng lót cỏ nhân tạo trước sân nhà và tạo viền cho gốc cây bằng những viên đá sỏi trắng làm nổi bật giữa sân vườn một màu xanh tươi. Và lúc đó, bạn sẽ thấy rằng với ý tưởng trang trí sân vườn trước nhà với các loại cỏ nhân tạo sẽ có được một không gian sân vườn trước nhà sẽ thay đổi hoàn toàn với 2 gam màu trắng-xanh, bên cạnh đó bạn có thể ngồi bệt trên thảm cỏ xanh mướt mà không sợ đến vấn đề vệ sinh và thời gian chăm sóc.

Cầu thang xanh với cỏ nhân tạo

Chúng ta đã quá quen thuộc và nhàm chán với những loại cầu thang bằng gỗ, bằng gạch men, sắt. Sao bạn không thử cảm giác mới với cầu thang xanh cho ngôi nhà của mình. Hãy sử dụng cỏ nhân tạo để lót trên các bậc thềm cầu thang. Nó sẽ tạo cho bạn một cảm giác vừa thích thú vừa êm chân khi di chuyển lên xuống. Đôi trân trần tiếp xúc với cỏ nhân tạo sẽ khiến cho bạn có cảm giác như đang được massage nhẹ nhàng mỗi lần di chuyển.

Đường roong sân vườn trước nhà được tạo viền xanh

Sân vườn nhà bạn có diện tích khá rộng và bạn muốn tạo ra một nét gì đó độc đáo giữa các đường viền đá lót sân. Bạn muốn tận dụng các đường kẻ này và thêm vào đó là một màu xanh của cỏ nhân tạo, bố trí các khuôn khổ bằng viền đá nhân tạo cho các ô đá lót sân có kích thớc lớn được xếp theo từng tầng lớp.

Với ý tưởng đường roong xanh bằng cỏ nhân tạo cho mảng sân trước nhà bạn sẽ là ý tưởng đột phá với một hình thù mới và sẽ trở thành ý tưởng trang trí sân vườn nhà phố năm 2018 mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà bạn mà chắc hẳn rằng khi ai đó bước vào ngôi nhà bạn sẽ phải ngạc nhiên.

Trang trí phòng ngủ xanh với cỏ nhân tạo

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi cá nhân sau những giờ làm việc mệt mỏi, là nơi giúp bạn lấy lại tinh thần và năng lượng cho ngày mới. Vì thế, để thiết kế một không gian riêng tư mà còn có thể giúp bạn thư giãn trong một thế giới xanh thì đó là một ý tưởng chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian của nhà thiết kế. Với chúng tôi, ý tưởng trang trí phòng ngủ xanh- sạch- đẹp này sẽ được thực hiện bằng cỏ nhân tạo xanh.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với thiết kế mới lạ bằng cỏ nhân tạo này rất thích hợp cho gia đình đã có em bé, phòng ngủ kết hợp với cỏ nhân tạo giúp bé có thể vui chơi mà không sợ bẩn, sợ công trùng cắn và chấn thương.

Không gian sân thượng xanh - sạch - đẹp

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ ở thành phố thì không gian ở sân thượng sẽ là sự đầu tư thứ hai cho ngôi nhà. Một không gian thoáng mát, xanh tươi ở sân thượng sẽ là nơi cho những thành viên trong gia đình quây quần bên những tách trà, nhâm nhi ly café vào buổi chiều tối được đặt trên những chiếc bàn nhỏ xinh xinh để mọi người thư giãn thoải mái và trò chuyện với nhau.

Không gian sân thượng xanh - sạch - đẹp không những tạo cảnh quan cho ngôi nhà mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

Với những ý tưởng trang trí sân vườn nhà phố độc đáo và ấn tượng nhất 2018 trên, cây xanh Nam Điền mong muốn mang đến cho không gian ngôi nhà bạn một màu sắc mới, một không gian sống hoàn toàn mới. Ngoài ra còn rất rất nhiều ý tưởng thiết kế mới lạ khác cho không gian ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi để bạn có thể nhận được những ý tưởng mới lạ cho ngôi nhà của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook