So sánh sản phẩm

Ý tưởng thiết kế và trang trí cho sân vườn rực rỡ về đêm

Ý tưởng thiết kế và trang trí cho sân vườn rực rỡ về đêm

Khu vườn là nơi thư giãn của chúng ta sau những giờ làm việc mệt nhọc. Nếu đã đầu tư để có một khu sân vườn đẹp tại sao bạn không trang trí thêm ánh sáng để cho sân vườn của chúng ta không chỉ đẹp vào ban ngày mà còn rực rỡ về đêm.

Đối với khu vườn mang màu xanh tới cho nhà bạn khi đêm xuống mọi thứ trở lên thiếu sức sống. Cây xanh Nam Điền sẽ chia sẻ với các bạn các ý tưởng trang trí và thiết kế cho sân vườn nhà bạn trở nên thơ mộng và rực rỡ vào ban đêm.

Ánh đèn chiếu sáng các khóm cây

Cỏ trang trí kết hợp với các loại cây trồng trong sân vườn giúp tạo nên một không gian xanh thư thái của khu vườn nhưng khi ban đêm xuống mọi thứ dường như chìm ẩn vào bóng đêm, chúng ta sẽ không thể thưởng thức được không gian đó. Các khóm cây lớn trong vườn ban ngày mát mẻ bao nhiêu thì ban đêm lại trở nên rậm rạp, tối tăm bây nhiêu. Do vậy việc lựa chọn các kiểu đèn trang trí thắp sáng ở các bãi cỏ, các khóm cây to trong vườn sẽ tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo cho khu vườn của gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng các loại đèn năng lượng mặt trời để tiết kiệm điện.

Sử dụng đèn treo nhỏ xinh

Những chiếc đèn treo nhỏ nhắn, xinh xắn, an toàn tỏa ánh sáng lung linh bên  hồ nước hay dọc các lối đi sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho khu vườn nhà bạn. Có rất nhiều mẫu đèn treo đẹp để cho bạn lựa chọn cho khu sân vườn. Chỉ cần điểm thêm một vài chiếc đèn treo nhỏ xinh hợp lý trong khu vườn thì bạn sẽ có ngay một không gian lãng mạn, nơi mà bạn có thể thỏa sức thư giãn trên những thảm cỏ sân vườn xanh mướt ngoài khu vườn yên tĩnh.

Những chiếc đèn treo nhỏ xinh vừa sang trọng, lịch sự, vừa cổ kính vừa hiện đại sẽ làm tăng thêm độ tinh tế cho khu vườn. Nếu như nhà bạn có hành lang rộng, có sân vườn và bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời, thì đừng hãy áp dụng ngay ý tưởng với những chiếc đèn treo nhỏ này.

Đèn chiếu sáng

Khi bạn đã sở hữu một sân vườn đẹp trong tay, tự nhiên sẽ nuôi dưỡng sân vườn của bạn. Bạn hãy dùng ngay đèn năng lượng mặt trời sẽ chiếu sáng cho khu vườn của bạn. Điều bạn cần làm là chăm sóc cho nó đẹp hơn mà thôi.

Đèn hắt lối đi

Đi dạo trong sân vườn buổi tối sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư thái và lãng mạn. Vì vậy hãy lắp thêm những chiếc đèn hắt vào lối đi của sân vườn để chúng ta có thể thường xuyên đi dạo ở đó. Hãy để ý lối đi của khu vườn nhà bạn, nó sẽ đẹp và thơ mộng hơn khi được chiếu sáng. Để tránh những tai nạn xảy ra ngoài vườn vào buổi tối nên đặt thêm những bóng đèn vào những chỗ không đủ sáng. Quy tắc chung của việc chiếu sáng vườn chủ yếu là ở sự giản dị bằng cách chỉ tập trung chiếu sáng ở một nơi đặc biệt nào đó để tạo ra môi trường yên tĩnh.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook