So sánh sản phẩm
Tùng La Hán

Tùng La Hán

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

0944.39.39.66


La hán tùng (tùng la hán) chính là cây thông tre lá ngắn được công bố trong các tài liệu thực vật học, đa dạng sinh học, quản lí tài nguyên thiên nhiên... Cách gọi này bắt nguồn từ tên cây thông tre, thuộc chi kim giao (Podocarpus) nhưng có lá ngắn hơn. Chính vì vậy, trước đây nó có tên khoa học là Podocarpus brevifolius (brevifolius = lá ngắn). Hiện nay, tên khoa học này được thay bằng một tên đồng nghĩa là Podocarpus macrophyllus.

Ở Việt Nam, cây mọc tự nhiên trong rừng lá rộng thường xanh nhiệt đới và á nhiệt đới thuộc các tỉnh Quảng Ninh, Hà Tây, Hòa Bình,Lào Cai,Hà Giang,... và được trồng làm cảnh khắp nước. Cây thường xanh, trong điều kiện tự nhiên có chiều cao trung bình 10-15 m, đường kính thân 20-30 cm; cành non dày đặc, mọc vòng; vỏ mỏng, màu vàng xám, nhẵn, bong thành từng sợi, vỏ trong màu nâu tối. Lá mọc gần đối, dày dần ở đầu cành, hình bầu dục dài dạng lưỡi mác, dài 1,3-3,5 cm, rộng 0,3-0,5 cm, đầu có mũi tù, đáy hình nêm, mép phiến hơi uốn xuống phía mặt dưới, mặt trên màu lục, mặt dưới màu lục nhạt, gân chính nổi lên cả 2 mặt, cuống ngắn.
Thường thì lá non có màu xanh lá mạ, nhưng nhiều cây ở vùng Tây Bắc lá non có màu đỏ vỏ cua. Hiện tượng này có thể là một thích ứng với điều kiện thời tiết cũng có thể là đặc điểm của giống. Cây được nhân giống từ hạt hoặc giâm cành, ưa sáng toàn phần nhưng chịu rợp được, thích ẩm nhưng không chịu úng, cành dẻo, dễ uốn nắn nên dễ tạo dáng thế, rất thích hợp với việc tạo cây bonsai. Cây cũng thường được trồng đất để trang trí những không gian hẹp vì cây có tán gọn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TỐI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 

CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN XANH

Trụ sở chính: Xóm 14, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định
Văn phòng Hà Nội: P1606 Tòa nhà Vật Tư Du Lịch, số 8 Đường Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0944.39.39.66 - 0228.3925.666
Email: Namdiengreentrees@gmail.com
            Sale@namdienlsc.com
 
Cây xanh Nam Điền là đơn vị cung cấp Tùng La Hán uy tín và chất lượng
© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook