So sánh sản phẩm

Tư vấn lựa chọn cây xanh nội thất đẹp cho căn nhà

Tư vấn lựa chọn cây xanh nội thất đẹp cho căn nhà

 

Trồng cây xanh nội thất trong nhà không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà mà còn rất tốt cho sức khỏe con người và mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ. Với mỗi vị trí khác nhau trong căn nhà thì lại có một loại cây xanh phù hợp tương ứng.

Nếu lựa chọn đúng loại cây cho từng vị trí khác nhau sẽ giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như mang lại giá trị về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Qua bài viết dưới đây, cây xanh Nam Điền sẽ tư vấn cho các bạn cách lựa chọn cây xanh lỗi thất đẹp và phù hợp cho căn nhà của bạn:

Cây hương thảo, cây phong lữ nên được đặt ở phòng bếp

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Anh, mùi hương quyến rũ của cây hương thảo và cây phong lữ giúp tăng cừơng sự tỉnh táo, độ nhạy bén của trí não vì thế nó sẽ làm giảm việc phải sử dụng nhiều cà phê để giúp tỉnh táo.

Loại cây thảo mộc này còn có thể làm gia vị để nêm cho món gà hay cá giúp kích thích hệ tiêu hóa và giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

Để cây hương thảo, phong lữ phát triển tốt, bạn nên để chậu cây gần phía cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng và nhớ thường xuyên tưới cây đều đặn mỗi ngày để giữ đất luôn ẩm.

Trồng cây Lavender cho phòng ngủ

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, mùi hương của cây lavender giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon. Theo nghiên cứu tại Đại học Southampton ở Anh, những người bị chứng mất ngủ nhẹ đặc biệt là phụ nữ sẽ dể dàng chìm vào giấc ngủ nếu như trong phòng ngủ của họ có mùi hương Lavender.

Nên trồng cây Lavender ở nơi có ánh sáng như ở cửa sổ phòng ngủ hoặc nếu như phòng ngủ của bạn không đủ ánh sáng mặt trời thì nên để những cành hoa Lavender khô gần gầm giường , nó cũng có hiệu quả tương tự.

Chọn cây xanh đẹp có nhiều lá và hoa cho phòng làm việc

Nếu bạn muốn tăng năng suất làm việc thì  hãy trồng những cây xanh đẹp có nhiều màu sắc khác nhau. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, khi đặt những loài cây rực rỡ trên bàn và các loại cây xanh trong phòng làm việc sẽ giúp đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo hơn so với những văn phòng vắng bóng hoa và cây xanh.

Để được mua cây xanh giống chuẩn nhất và được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook