So sánh sản phẩm

Trang trí cho ngôi nhà với tường cây xanh ngoài trời

Trang trí cho ngôi nhà với tường cây xanh ngoài trời

Tường cây xanh ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng được ưa chuộng hơn bởi nó tạo một không gian sống vô cùng hiện đại và mát mẻ cho ngôi nhà mà không hề hao tốn nhiều diện tích đất.

Nếu như các thiết kế tường cây xanh nội thất vẫn còn khá mới mẻ, thì tường cây xanh ngoại thất lại khá là quen thuộc và đa dạng. Lợi ích của việc xây dựng những bức tường cây xanh ngoại thất đó là lấy được đầy đủ ánh sáng và không gian cho cây sinh trưởng và phát triển. Tuy nhiên tường cây xanh ngoài trời sẽ phải đối mặt với các yếu tố thời tiết như  mưa gió, nắng … nên các thiết kế, kiến trúc rất dễ bị phá hỏng, và sẽ hư hỏng theo thời gian.

Hãy cùng cây xanh Nam Điền tham khảo một số loại tường cây xanh ngoại thất phổ biến nhất để bạn có lựa chọn phù hợp cho không gian và điều kiện chăm sóc của mình nhé :

Tường cây xanh hàng rào

Tường cây xanh hàng rào dường như là loại tường cây xanh phổ biến nhất và xuất hiện từ lâu đời nhất, đặc biệt nhiều ở các làng quê. Bạn không cần tường hay khung sườn gì cho dạng tường cây này. Chỉ cần chăm sóc tốt một hàng cây rậm rạp, cắt tỉa phẳng phiu, vuông vắn tạo thành hình bức tường che chắn.

Những loại cây thường được sử dụng làm tường cây xanh hàng rào : sanh si, kim quýt, cụm rụm, .... Ưu tiên những loài cây có thân nhỏ nhưng cứng cáp, mọc thẳng, rậm lá và lá nhỏ.

Tường cây xanh dây leo bám tường

Tường cây xanh dây leo bám tường là dạng tường cây ngoại thất rất phổ biến, dễ xây dựng và chăm sóc nhất, phù hợp với mọi không gian và kiến trúc của ngôi nhà. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn loại cây dây leo ưa thích, trồng áp vào tường. Sau một thời gian cây sẽ phát triển, leo bám và phủ xanh toàn bộ bờ tường nhà bạn. Những loại cây thường được sử dụng là tường cây xanh dây leo bám tường : trầu bà, thằn lằn leo, thằn lằn ấn độ,....

Ưu điểm của loại tường cây xanh này là bạn không tốn công chăm sóc, đôi khi chỉ cần cắt tỉa những đoạn dây leo ra những khu vực không mong muốn. Cây phát triển nhanh và mạnh nên bạn sẽ có bức tường xanh đẹp quanh năm.

Tường cây xanh theo module thiết kế

Tường cây xanh theo module thiết kế là dạng tường cây hiện đại và thẩm mỹ nhất, được thiết kế cầu kỳ theo yêu cầu, sở thích và theo từng không gian khác nhau.

Tường cây xanh theo module thiết kế thường chia làm 3 loại : tường cây xanh ngoại thất cố định, tường cây xanh ngoại thất di động và tường cây xanh dạnh tranh treo.

Tường cây xanh ngoại thất cố định: sẽ được xây chắc chắn, thường có kích thước lớn. Khung sườn gồm các khung sắt định vị, hệ thống tưới tiêu tích hợp. Cây sẽ thường được trồng trong túi, khay nhựa hoặc hộp được thiết kế sẵn có.

Tường cây xanh ngoại thất di động thường được xây dựng với kích thước nhỏ hoặc trung bình. Nó được thiết kế khá giống với tường cố định, tuy nhiên được lắp đặt thêm hệ thống bánh xe bên dưới để dễ di chuyển.

Tường cây dạng tranh treo thường có kích thước nhỏ, có tác dụng như 1 điểm nhấn cho không gian. Cây thường được trồng đa dạng và sắp xếp nghệ thuật trên 1 khung nhỏ. Bạn có thể dễ dàng treo khung tường cây xanh này lên một vị trí yêu thích, biến nó thành một bức tranh độc đáo.

Trên đây là một số mẫu tường cây xanh ngoài trời được sử dụng phổ biến hiện nay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu tường cây xanh phù hợp với căn nhà của mình.

Để có tường cây xanh đẹp cho ngôi nhà của bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi:

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook