So sánh sản phẩm

Top 3 cây cảnh giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt

Top 3 cây cảnh giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt

Ngày nay, để tạo cảnh quan xanh trong môi trường làm việc thì hầu hết các công ty, văn phòng đều có bố trí những cây cảnh nội thất văn phòng. Và cây cảnh văn phòng trở thành là một phần không thể thiếu của các công ty doanh nghiệp.

Cây xanh văn phòng, công ty vừa giúp tạo nên cảnh quan tươi mát và nó còn mang nhiều ý nghĩa, quan niệm về sự phát tài phát lộc của doanh nghiệp. Cũng chính vì vậy tên một số cây cảnh cũng được đặt theo những cái tên mang theo đúng ý nghĩa của nó.

Có 3 cây cảnh mà các doanh nghiệp nên trồng trong công ty, văn phòng để tăng cường sự may mắn và làm ăn phát đạt đó là: cây kim ngân, cây kim tiền, cây phát lộc.

Cây kim tiền

Cây kim tiền có lẽ là loại cây cảnh văn phòng được sử dụng nhiều nhất. Bởi lẽ Cây kim tiền có lợi thế nhất là do cái tên của cây đã nói lên ý nghĩa, cây kim tiền rất đa dạng kích thước và có thể phù hợp với mọi loại không gian của văn phòng lẫn để trên bàn. Màu sắc và hình thức của cây cũng rất phù hợp với các văn phòng công ty tại Việt Nam.

Theo phong thủy do cây kim tiền có phần lá cây có hình dáng và màu sắc khá giống với những lá tiền ngày trước mà được sắp xếp theo xâu chuỗi đan xen nên được người xưa đặt cho cái tên là “kim tiền“.

Theo quan niệm dân gian thì cây kim tiền có nguồn dương khí dồi dào và có tác dụng xua đuổi vận xui rủi, những điều không may mắn. Ngoài ra nó còn mang đến cho gia chủ tiền tài và rước lộc vào nhà.

Cây kim tiền hợp với người mệnh tuổi tý: Người tuổi tý là người giỏi giang, thông minh và rất có tài trong kinh doanh. mặc dù vậy thi thoảng đường công danh không được thuận lợi và cần quan tâm đến phong thủy cũng như cầu tài cầu lộc và dùng các biện pháp trừ tà xua đuổi vận xui.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh văn phòng mang theo có cái tên đẹp nhất với doanh nhân, doanh nghiệp và nó cũng là một sự lựa chọn đúng đắn cho văn phòng và doanh nghiệp.

Theo phong thủy cây kim ngân có ý nghĩa giúp xua đuổi vận xui và rước tài lộc vào nhà.

Trong 12 con giáp thì cây kim ngân hợp với người tuổi Tuất nhất: Tuổi tuất là những người thông minh nhanh nhạy trong mọi tình huống xử lý và cung là những người rất thích kinh doanh, đặc biệt trong thời buổi hiện nay họ thật sự giỏi trong việc giao tiếp cũng như giỏi về một nghệ thuật (tài lẻ nào đó). Cây kim ngân như một lá bùa hộ mệnh của người tuổi tuất. Bất kể người nào tuổi tuất sở hữu ít nhất 1 cây kim ngân thì có thể có công danh và tài lộc, không phải suy nghĩ nhiều về tài chính.

Cây phát lộc

Cây phát lộc hay còn gọi là cây phất lộc, tên nghe đã đẹp nhưng cây còn đẹp hơn nhiều Chính vì vậy nó rất được các doanh nhân Việt Nam ưa chuộng .

Theo phong thủy kiểu dáng của cây phát lộc vươn thẳng lên trên theo một đường thẳng cũng như phần lá cây cũng mọc hướng lên trên nó đại diện cho tuýp người có ý chí và mang ý nghĩa thăng tiến không ngừng nghỉ và sẽ rất nhanh đặt được thành tựu trong cuộc đời của chính bản thân mình.

Cây phát lộc hợp mệnh tuổi mão: Với tuổi mão – những con người nhanh nhẹn, hoạt bát trong cả cuộc sống và kinh doanh, họ nắm bắt cơ hội tốt và con đường công danh của học rất nhanh. Tùy thuộc vào ngày giờ sinh của tuổi mão thì sẽ trồng đủ số lượng cây phát lộc để rước tài lộc vào nhà.

Trồng cây phong thủy trong văn phòng là một biện pháp giúp tăng cường sự thịnh vượng và sự may mắn cho công ty được khá nhiều người áp dụng. Là chủ doanh nghiệp, bạn hãy lựa chọn và bố trí các loại cây trên trong văn phòng làm việc và trong công ty của mình để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như thuận theo phong thủy.

Cây xanh Nam Điền, đơn vị cung cấp giống cây xanh giống chuẩn, uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu mua giống cây xanh nội thất cho văn phòng, hay nhấc điện thoại nên và gọi ngay cho chúng tôi để được tận hưởng những dịch vị và sản phẩm chất lượng nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook