So sánh sản phẩm

Thiết kế, thi công và chăm sóc tường cây xanh thủy canh

Thiết kế, thi công và chăm sóc tường cây xanh thủy canh

Thế nào là tường cây xanh thủy canh?

Thủy canh là phương pháp thi công tường cây xanh phổ biến nhất hiện nay. Thường có thủy canh bằng thảm hoặc thủy canh bằng ống dẫn. Thủy canh ống dẫn thường bao gồm các ống PVC trồng cây, ống cấp dung dịch, ống nước thải, bể chứa nước thải và máy bơm. Thủy canh bằng thảm phức tạp hơn với máy bơm nước, hệ thống ống cấp nước, tấm ngăn ẩm, lớp bông giữ ẩm và thảm để tạo bầu trồng cây. Bạn có thể chọn thảm phân hủy hoặc thảm vô cơ không phân hủy tùy thích.

Đặc điểm của tường cây xanh thủy canh

Ưu điểm của tường cây xanh thủy canh : Tường nhẹ, có thể thi công theo mọi hình dáng và kích thước mong muốn. Không dùng đất nên rất sạch, không lo sâu bệnh. Thường là hệ thống tưới tiêu tự động nên không mất thời gian chăm sóc.

Nhược điểm của tường cây xanh thủy canh : Tháo lắp khó khăn. Giữ cây kém chắc chắn. Luôn phải duy trì nguồn điện để hệ thống tưới tiêu hoạt động.

Cách chăm sóc tường cây xanh thủy canh.

- Nên thực hiện cắt tỉa, tạo dáng cho tường cây 2 lần/năm.

- Nếu là tường cây cảnh thì sau 2 tháng nên bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ thống thủy canh. Nếu là tường rau xanh thì nên bổ sung sau 1 tuần để rau phát triển nhanh và tốt nhất, sớm cho thu hoạch.

- Thông thường sau 3 năm bạn nên thay đổi hoặc trồng thêm cây để tường cây luôn tươi đẹp, tránh bị cằn cỗi và nhàm chán.

- Tốt nhất nên chọn những loại cây hợp với hình thức thủy canh để cây phát triển nhanh, tường cây luôn xanh tốt.

- Nên cung cấp điện cho tường cây 24/24. Nếu mất điện trên 1 ngày thì cần sử dụng bình phun sương tưới cây 2 lần/ngày cho đến khi có điện trở lại.

- Nên dùng bình phun để tưới mặt lá của cây 1 lần/tuần để cây luôn tươi mát và sạch sẽ.

- Chú ý quan sát nhặt lá héo khô, tỉa cây cằn cỗi và thay cây khi chuẩn bị hết mùa để đảm bảo tường cây luôn xanh tốt và phủ xanh 100% tường.

Trên đây là hướng dẫn thiết kế, thi công và chăm sóc cho tường cây xanh thủy canh mà cây xanh Nam Điền muốn chia sẻ tới bạn đọc. Nếu như có nhu cầu thiết kế tường cây xanh thủy canh hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook