So sánh sản phẩm

Thiết kế công trình vườn tường cây xanh thẳng đứng

Thiết kế công trình vườn tường cây xanh thẳng đứng

Tường cây xanh hay còn gọi là Vườn tường đứng là mảnh vườn cảnh quan cây xanh được hợp thức hóa trồng theo chiều thẳng đứng. Vườn tường có thể được  đặt ở bất kỳ đâu như: tường nhà, khu hành lang, lối đi, văn phòng, trung tâm thương mại, khu vực công cộng,…

Vườn tường cây xanh đứng không quá khó để thi công cũng như chăm sóc. Với một hệ thống tưới nước, hệ thống phun sương, hệ thống châm phân tự động.

Càng ngày con người càng có xu hướng hướng tới cuộc sống trở về nông thôn, họ muốn có một cuộc sống có cây xanh bên mình, một cuộc sống gần gũi với và việc mua một ngôi nhà ở vùng quê nào đó khác nơi đang ở là một chuyện bất khả thi bởi nó tốn kém vả lại thời gian sử dụng được nó rất ít bởi công việc không cho phép.

Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến việc mang cảnh quan  cây xanh vào nhà, nếu như bạn có một không gian vườn diện tích rộng rãi thì việc có một tiểu cảnh kết hợp với các mẫu canh xanh khác là vô cùng tuyệt đẹp. Tuy nhiên nếu như bạn không có một không gian vườn với diện tích rộng hay là không có nổi một không gian vườn thì bạn vẫn cứ yên tâm bởi vì Nam Điền vẫn còn một loại thiết kế sân vườn vô cùng thích hợp cho bạn đó là vườn tường cây xanh đứng.

Tại sao cảnh quan cây xanh vườn tường thẳng đứng lại đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay?

Bởi vì vườn tường đứng chiếm rất ít diện tích và không gian nhưng hiệu quả nó đem lại là không hề nhỏ và không thua một tiểu cảnh nào. Bạn có thể có một không gian cây xanh tươi mát ngay trong ngôi nhà của mình mà không cần phải có diện tích vườn rộng. Không gian xanh này không chỉ là cây cảnh, hoa cảnh bạn vẫn có thể trồng rau sạch. Bởi hiện nay ngoài thị trường bạn không thể biết rau nào sạch cả mà hầu hết là rau đều có chất hóa học và nguy hiểm. Việc chúng ta trồng vườn tường rau không những giải quyết được vấn đề rau sạch mà nó còn mang lại cho bạn một không gian xanh giúp thanh lọc không khí, cũng như có không gian giúp bạn ngắm nhìn trong chính ngôi nhà bạn

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook