So sánh sản phẩm

Tất tần tật những gì cần biết để có biệt thự sân vườn hoàn hảo

Tất tần tật những gì cần biết để có biệt thự sân vườn hoàn hảo

Việc thiết kế sân vườn biệt thự không chỉ mang đến cho gia đình bạn khoảng không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc mà còn có tác dụng tô điểm cho biệt thự nhà bạn tăng sự sang trọng, tính thẩm mỹ, hấp dẫn và thu hút. Một ngôi biệt thự hoàn hảo và đẳng cấp thì không thể không có sân vườn. Để thiết kế cho ngôi biệt thự với cảnh quan sân vườn đẹp và hoàn hảo cây xanh Nam Điền xin chia sẻ một số nguyên tắc cơ bản sau:

Thiết kế sân vườn biệt thự phải dựa vào phong thủy

Để thiết kế cảnh quan sân vườn cho ngôi biệt thự thì những người thợ chuyên thi công thiết kế cần phải có các kiến thức về phong thủy, nắm bắt được vị trí địa lý, điều kiện về khí hậu để tính toán và sắp xếp bố trí cho khu vườn của biệt thự cho phù hợp với ngôi ngôi biệt thự đó. Phong thủy chính là yếu tố không thể thiếu, nó đòi hỏi những người thợ thi công phải am hiểu để thiết kế sao cho phù hợp và mang đến tài lộc cho gia chủ.

Ngôi biệt thự hoàn hảo sẽ được trang trí bởi không gian xanh với cỏ nhung nhật và các loại hoa leo, một số cây xanh tươi mát giúp tạo không gian thoáng mát, trong lành. Khi được sống và làm việc trong một ngôi biệt thự đẳng cấp như vậy con người sẽ cảm nhận được sự thoải mái và làm việc sẽ hiệu quả hơn. Khu sân vườn của biệt thự sẽ trở thành nơi lý tưởng để mọi người sinh hoạt và thư giãn hàng ngày.

Thiết kế sân vườn cho ngôi biệt biệt thự nên đảm bảo tính khoa học

Mỗi một căn biệt thự đều được các kiến trúc sư thiết kế theo đúng bản vẽ được đã được xây dựng theo bố cục được sắp xếp hợp lý. Trong đó khu sân vườn là nơi chiếm khá nhiều diện tích của ngôi nhà. Một căn biệt thự đẹp, hoàn hảo và đẳng cấp sẽ bao gồm tất cả các yếu tố về mặt kiến trúc, nội thất của ngôi nhà và khoảng không gian mở như sân và vườn. Sân vườn trong ngôi biệt thự nên có nhiều cây xanh, thảm cỏ và có thể có những hồ nước nhỏ hay như một vài hòn non bộ tô điểm cho căn nhà. Một thiết kế sân vườn hài hòa có tính khoa học đòi phải những người kỹ sư thiết kế phải biết cân đối giữa màu sắc căn nhà, các nguyên liệu sử dụng trong sân vườn với đặc điểm khu vườn. Cấu trúc khu vườn cần phải cân xứng, mỗi khu vực bố trí đều phải cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra một khu san vườn biệt thựu đẹp và sang

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế sân vườn biệt thự hoàn hảo và đẳng cấp xin vui lòng liên hệ cây xanh Nam Điền để được tư vấn tốt nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook