So sánh sản phẩm

Tại sao nên trồng cây bàng Đài Loan trong khuôn viên trường học?

Tại sao nên trồng cây bàng Đài Loan trong khuôn viên trường học?

Cây Bàng Đài Loan cũng giống như Phượng Vĩ là loài cây bóng mát rất quen thuộc đối với bao nhiêu thế hệ học sinh. Cây bàng Đài Loan mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây và đã cho thấy được những lợi ích to lớn trong việc tạo bóng mát cho cảnh quan.

Cây bàng Đài Loan được trồng trong khuôn viên các sân trường có ý nghĩa rất to lớn cho cảnh quan tại các sân trường, chúng có ý nghĩa kiến tạo cảnh quan trường học thêm xanh, sạch và đẹp.

Bàng Đài Loan trồng cho khuôn viên trường học có các ưu điểm như: dáng cây thẳng tít; tán lá đẹp; cành nhánh mọc hơi chếch lên để tạo vòm tán vừa phải. Bên cạnh đó, Bàng Đài Loan có trái rất nhỏ, khi rụng ít gây ô nhiễm môi trường.

Dưới bóng mát của cây bàng đài loan các cô cậu học trò có thể thỏa sức vui chơi, giải stress sau những giờ học tập căng thẳng mà không sợ nắng gắt.

Ngày nay, trong sân trường thì cây bàng đài loan đã rất đổi thân quen. Với hình dáng cao mọc thẳng đứng; cùng những cành nhánh cứng cáp tỏa tròn khắp thân tạo bóng mát diện rộng đã làm nên thương hiệu cho cây bàng đài loan.

Được ngồi trên ghế đá đọc sách, dưới tán cây bàng đài loan cũng trở thành niềm vui thích của không ít thế hệ học sinh. Được khám phá tri thức mới từ những trang sách, cuốn tập; được hòa mình vào không gian xanh mát của thiên nhiên cùng tiếng hát của những chú chim trên cành cây cao; thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tại sao nên trồng cây bàng Đài Loan trong khuôn viên trường học?

Bàng Đài Loan như được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng một ngoại hình vô cùng đẹp và trìu mến nhưng tìm ẩn bên trong là một sức sống mãnh liệt.

Chúng có tán lá đẹp, lá và quả nhỏ khi rụng ít gây ô nhiễm hơn hẳn bàng truyền thống. Hơn nữa, bàng Đài Loan có cành ngắn, gọn, lại mọc chếch lên nên vòm tán không quá lớn, chiếm không gian không nhiều.

Bàng Đài Loan là loại cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc và không tốn nhiều phân bón, nước tưới. Cây có khả năng chịu hạn tốt và đặc biệt rất hiếm khi mắc bệnh.

Bàng đài loan loài cây bóng mát không chỉ thích hợp trồng trong khuôn viên trường học mà còn rất thích hợp trồng trong khuôn viên kí túc xá; sân vườn biệt thự; khu du lịch sinh thái….

Khị quý khách có nhu cầu; hãy liên lạc ngay với cây xanh Nam Điền để được tư vấn và có được cây giống có chất lượng và giá tốt nhất thị trường nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook