So sánh sản phẩm

Tài lộc ùn ùn kéo đến nhờ sắp đặt cây xanh đúng cách

Tài lộc ùn ùn kéo đến nhờ sắp đặt cây xanh đúng cách

Nhiều người có xu hướng lựa chọn cây xanh để trang trí và cầu tài lộc. Nhưng nếu bày trí cây xanh không đúng cách sẽ làm mất đi ý nghĩa và làm mất cân đối cho bàn thờ. Vì cây xanh có ý nghĩa về mặt phong thủy nên khi bố trí cây xanh, gia chủ phải hết sức cân nhắc, lựa chọn và bầy trí đúng cách để giúp tài lộc may mắn đến nhà.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây Bạch mã hoàng tử được không ít người tìm mua vì tò mò về tên gọi. Đây là loại cây rất dễ chăm sóc và có sắc xanh quanh năm. Màu xanh của cây rất trang nhã mà không kém phần cuốn hút và hấp dẫn. Thân cây màu trắng như một con ngựa trắng điểm thêm những chiếc lá xanh bên trái khiến những người yêu cây phải trầm trồ khen ngợi và đặt trong một không gian mà bản thân yêu thích nhất.

Bạch mã hoàng tử là loại cây biểu tượng cho sự quang minh chính đại và sự ngay thẳng trong con người. Cây hợp với những người mạng mộc và mạng hỏa.

Cây đế vương

Cây đế vương được xem là loại cây cảnh để bàn hoàn hảo với những sắc xanh trang nhã điểm tô sắc vàng, sắc tím. Đây là cây thủy sinh nên rất dễ chăm sóc, người trồng có thể đặt cây đế vương  trong chậu thủy tinh có nước. Cây hút nước không quá nhiều nhưng người trồng cũng nên thường xuyên chú ý để tránh việc chậu cây hết nước mà không biết. Trong điều kiện khí hậu thích hợp, nước đầy đủ, môi trường có ánh sáng không trực tiếp thì cây phát triển nhanh chóng và sắc cây sẽ có nhiều màu khác nhau.

Đế vương là biểu tượng của sự mạnh mẽ và quyền lực. Ngoài ra, cây cũng mang ý nghĩa về sự giàu có và tiền bạc. Chính vì vậy đế vương là lý chọn lý tưởng để tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Không gian làm việc hay học tập sẽ dễ chịu và thoáng đãng hơn rất nhiều nhờ những chậu cây cảnh, trong đó có đế vương. Nhiều người chọn cây đến vương đặt trước cửa sổ với ý nghĩa đón những may mắn cho không gian sống và sinh hoạt.

Cây lan ý

Nghiên cứu cho thấy cây lan ý có khả năng làm sạch không khí nhờ công dụng lọc các chất độc như aceton, benzen, formldehyd, trichloroethylen. Đặt chậu cây này trong nhà giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tia bức xạ phát ra từ tivi, điện thoại, lò vi sóng, tủ lạnh… Trong phong thủy, loài hoa này có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu nguồn năng lượng xung khắc, tạo nên không gian yên bình và hòa hợp.

Để được mua cây xanh giống chuẩn nhất và được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook