So sánh sản phẩm

Những mẫu sân vườn biệt thự hiện đại

Những mẫu sân vườn biệt thự hiện đại

      Sân vườn là không gian sinh hoạt mở phía bên ngoài ngôi biệt thự, không đơn thuần chỉ là nơi để làm tăng thêm vẻ đẹp của căn nhà, quan trọng hơn đây chính là không gian để người ta thư giãn, vui chơi và nghỉ ngơi. Vì thế, gia chủ ngày càng coi trọng đến thiết kế sân vườn ở những ngôi biệt thự. Phong cách thiết kế sân vườn hiện đại đang được ưu chuộng nhất bởi sự độc đáo, hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết. Dưới đây là những mẫu thiết kế sân vườn mang phong cách thiết kế hiện đại độc đáo với những cá tính riêng, mời các bạn cùng tham khảo:
1. Sân vườn với thác nước hiện đại
     Khu vườn được thiết kế theo phong cách hiện đại với cảm hứng chủ đạo là thác nước và những bãi cỏ xanh ngắt, cùng với những vật liệu phổ biến là gỗ, bê tông, kim loại. Cùng với đó là những cây xanh bóng mát và những cây kè Washington khiến cho khu vườn trở nên sang trọng không kém những khu resort hạng sang. Một điểm quan trọng thú vị nữa là khu vườn chú ý nhiều đến yếu tố sức khỏe và nghỉ dưỡng. Đó là những ghế nghỉ, bàn ghế, sự sắp xếp thông thoáng của các vật liệu. Khi chủ nhân ngồi ngắm nhìn thác nước đắm mình vào thiên nhiên sẽ khiến tâm hồn nhẹ nhõm, thoải mái, nghỉ ngơi sau những gánh nặng đời thường.
 2. Sân vườn với lối đi bộ đầy màu sắc
        Khu biệt thự sang trọng với điểm nhấn các lối đi bộ đầy màu sắc của các loài hoa và thảm cỏ xanh. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu quen thuộc dễ tìm như đá, nước, cây xanh, hoa...khiến cho khu vườn tuy đơn giản nhưng lại rất tự nhiên. Trong phong thủy, nếu như nước được xem là mạch nguồn khởi sinh và nuôi dưỡng sự sống, còn đá là một điểm tựa vững chắc thì trong nghệ thuật nói chung và nghệ thuật làm vườn nói riêng, đá và nước trở thành hai hình ảnh mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Đá và nước, với tính chất đặc trưng của nó, đưa đến hiệu ứng thẩm mỹ, chứa đựng triết lý, cái nhìn thấu thị về con người và vũ trụ. 
3. Sân vườn tràn ngập ánh sáng
       Sân vườn hiện đại được thiết kế với các chât liệu chủ đạo là gạch, đá và bê tông tuy nhiên không trở nên khô khan bởi những cây leo và những chậu cẩm tú cầu đầy màu sắc. Những khóm tre trúc cho lá xanh quanh năm , thân cây mọc thẳng đều rất đẹp .Cây dễ trồng và dễ chăm sóc được trồng quanh vườn như những bức tường xanh. Trong phong thủy, cây tre là một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. Loài cây này còn là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió cuộc đời. Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Cuối cùng không thể thiếu là thảm cỏ xanh và các cây xanh tạo cảm giác tươi mát cho sân vườn
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook