So sánh sản phẩm

Những lợi ích của cây công trình với bất động sản

Những lợi ích của cây công trình với bất động sản

Cây công trình, cây bóng mát không chỉ có vai trò quan trọng đối với cảnh quan công trình mà nó còn đóng những vai trò quan trọng trong việc đem lại cho các công trình, dự án những giá trị cộng thêm, không chỉ cho chủ đầu tư mà còn cho cả những người mua bất động sản.

Bất động sản luôn là một lĩnh vực đầu tư béo bở tại các khu đô thị lớn. Sự phát triển của các khu dân cư, khu đô thị mới trong những năm qua là một dẫn chứng cụ thể cho điều này.

Khác với thời kỳ nền kinh tế còn khó khăn, ngày nay, những dự án bất động sản luôn quan tâm đến những yếu tố tiện ích để nâng cao giá trị của bất động sản. Công viên, đường phố được trồng đủ các loại cây công trình, cây bóng mát, những thảm cỏ trải dài là điểm chung dễ thấy của những khu đô thị cao cấp.

Việc trồng các loại cây công trình, cây bóng mát được khoa học chứng minh là đem lại những giá trị tích cực không chỉ cho chủ đầu tư mà còn cho cả khách hàng – các dân cư sống tại các khu đô thị này. Các loại cây lớn cho bóng mát và cây công trình để trang trí cảnh quan giúp tạo ấn tượng tích cực cho người mua nhà khi tham quan các dự án. Cho họ cảm giác ngôi nhà hay dự án đó được chăm sóc tốt và đầu tư kỹ lưỡng. Nhờ vậy, dự án đó có thể bán được giá cao hơn.

Một dân cư sống tại một nơi có nhiều cây xanh sẽ tự hào về nơi sống của mình hơn. Nhờ vậy cũng làm cho bất động sản có giá hơn nữa.

Lợi ích về kinh tế: Khu vực bất động sản có nhiều cây xanh sẽ giúp tăng giá trị của bất động sản, khiến khu vực này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, giúp đẩy nhanh sản phẩm, giảm thời gian tồn kho sản phẩm. Ngoài ra nó còn giúp giảm các chi phí để phục vụ việc làm mát.

Lợi ích về sức khỏe: Cảnh quan công trình giúp tạo ra một môi trường sống xanh sạch đẹp, nó giúp thanh lọc không khí, cho môi trường trở nên sạch sẽ hơn, giúp làm giảm bớt căng thẳng cho con người và tạo ra những không gian thư giãn riêng tư.

Lợi ích môi trường: cảnh quan công trình tạo ra những lợi ích to lớn đối với môi trường như giúp giảm tốc độ dòng chảy khi có mưa lũ, kiểm soát nhiệt độ môi trường, giúp tạo ra bóng mát vào mùa hè, tránh được đáng kể sự xói mòn, thoái hóa đất vào những ngày mưa lũ

Lợi ích cộng đồng: ngoài các lợi ích nêu trên, cảnh quan công trình còn có ý nghĩa về mặt lợi ích cộng đồng như làm tăng cường sự gắn kết xã hội và chất lượng sống, giảm đi tiếng ồn và nhiệt độ trong khu dân cư, giúp tạo ra không gian công cộng để mọi người giải trí và thư giãn.

Có thể nói cây xanh công trình có ý nghĩa rất to lớn với đời sống con người và các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đặc biệt là bất động sản. Hiểu được giá trị to lớn đó Nam Điền không ngừng lỗ lực và phấn đấu để trở thành đơn vị cây xanh tiêu biểu, đóng góp vào việc phủ xanh đường phố, sân vườn và các khu công nghiệp, góp sức mình vào quá trình bảo vệ và xây dựng môi trường sống chất lượng cho con người.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook