So sánh sản phẩm

Những loại cây xanh có tác dụng loại trừ khí độc trong không khí

Những loại cây xanh có tác dụng loại trừ khí độc trong không khí

 

Với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt của đô thị, sự phát triển của nền kinh tế thì môi trường sống ngày càng trở nên ô nhiễm với nhiều khí thải và khói bụi có hại cho sức khỏe của con người. Kéo theo đó, diện tích cây xanh ngày càng bị thu hẹp và cây xanh ngày càng trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Diện tích cây xanh bị thu hẹp, không khí ô nhiễm nặng nề. Thì có một giải pháp khá hữu hiệu đó là trồng các loại cây xanh có tác dụng hút khí độc cho văn phòng, cho phòng khách hay trong sân vườn nhà bạn.

Các loại cây xanh Nam Điền chia sẻ dưới đây không những có tác dụng làm cảnh mà còn có tác dụng hút khí độc, thanh lọc không khí rất hiệu quả cho cuộc sống.

Cây ngũ gia bì: Cây ngũ gia bì tên khác là xuyên gia bì, thích gia bì, chiều cao từ 2m-3m, nhiều lá, thân trắng, vò dày. Thường dùng làm cây cảnh trang trí văn phòng . Ngoài tác dụng hút khí độc toluen thì vỏ cây ngũ gia bì có thể được dùng làm thuốc.

Cây thiết mộc lan: Thiết mộc lan là cây có lá mọc thành hình nơ (hoa thị), bóng và sẫm màu, phiến lá có sọc rộng nhạt màu hơn và ngả vàng ở phần trung tâm, thường được dùng làm cây cảnh nội thất văn phòng. Nó là loại cây bụi phát triển chậm với các lá dài. Thiết mộc lan làm cây cảnh và có thể hút khí toluen và khí CO các loại khí gây độc tố cho con người.

Cây cỏ seo gà: Cây cỏ seo gà có nhiều tên gọi như phượng vĩ thảo, hùng kê thảo hay kê cước thảo, kim kê vĩ .Cỏ seo gà có thể dùng làm cây cảnh thủy sinh đặt trong nhà .Đây là loại cây nhỏ sống nhiều năm, lá mọc thành chùm xòe ra như đuôi gà nó có tác dụng hút khí CO và formaldehyde.

Cây thiên niên kiện: Cây thiên niên kiện có thân rễ mập, bò dài, lá mọc từ thân rễ. Cây thường trồng làm cây cảnh để bàn , cây cảnh trang trí nội thất, Theo kết quả của nhóm nghiên cứu, cây thiên niên kiện có thể hút khí CO và formaldehyde.

Cây cồ nốc hoa đầu: Cây thảo nhẵn, cao 60-80cm, dài 30-40cm (đến 1m), rộng 6-8cm. Cây cồ nốc hoa đầu có khả năng hút khí CO, khí toluen . Cây cồ nốc hoa đầu trồng nhiều ở sân vườn làm cảnh

Cây lô hội: Cây lô hội còn gọi là nha đam, đây là cây thảo sống nhiều năm. Cây có lá màu xanh lục, không cuống, mọc sít nhau, dày, mẫm, hình 3 cạnh, mép dày, có răng cưa thô. Thường được trồng làm cây cảnh để bàn , cây nội thất trong phòng. Cây lô hội có thể hút khí aldehyde formic, cacbonic, cacbondioxit.

Cây cọ cảnh: Cây cọ cảnh có thân cột, đơn độc, lá to dạng tròn, màu xanh bóng ở mặt trên. Lá dạng như cái quạt xoè ra. Cây được trồng nhiều làm cây cảnh trong nhà rất đẹp. Cây cọ cảnh hút khí benzen, khí formaldehyde.

Cây dương xỉ: Cây dương xỉ mọc bò dài, dựng đứng ở đầu, lá mọc dạng trái xoan nhọn hai đầu, gốc có bẹ ôm thân, mềm. Cây dương xỉ mọc thành bụi có thể trồng làm cảnh trong sân vườn . Cây dương xỉ có thể hút khí aldehyde formic.

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook