So sánh sản phẩm

Những loại cây không nên đặt trong nhà

Những loại cây không nên đặt trong nhà

Có rất nhiều loại hoa đẹp bạn có thể lựa chọn để trang trí thêm cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn hoa trang trí bạn cần phải lưu ý đến cách chọn hoa để đặt trong từng vị trí của ngôi nhà.

Phòng khách

Phòng khách là nơi bạn tiếp đón những vị khách quý của gia đình, có thể nói đây chính là nơi mang lại tài lộc cho gia đình nhà bạn. Phòng khách không thích hợp đặt cây xương rồng, lô hội, cây tùng, bởi những loại cây này có mang “sát khí”. Nếu trồng những loại cây này trong phòng khách sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, gây cãi lộn, không thể sống hòa hợp.


Không nên đặt cây xương rồng trong phòng khách

Phòng khách nên đặt các cây chiêu tài như trúc phú quý, lan quân tử, dứa cảnh nến đỏ. Những loại cây này tượng trưng cho như ý cát tường, không chỉ đem đến vận may mà còn tạo ra một vẻ thẩm mỹ rất đặc biệt.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và sức khỏe sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nên cần lựa chọn các loại cây giúp dễ ngủ và giúp cung cấp oxy vào ban đêm.


Dạ lan hương không thích hợp với phòng ngủ

Phòng ngủ không thích hợp đặt dạ lan hương cũng như các loại cây tỏa ra mùi vào buổi tối. Loài cây này sẽ tạo ra những hạt mùi kích thích xúc giác mãnh liệt, vô cùng nguy hiểm đối với những người mắc bệnh cao huyết áp và tim. Tương tự như vậy, những cây có mùi như tùng bách cũng không nên đặt trong phòng ngủ, vì tỏa ra hương dầu, dễ khiến người ta cảm thấy buồn nôn. Đặt những loài cây này lâu ngày trong phòng, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe con người, mà còn dẫn tới vận thế không tốt.

Phòng làm việc

Phòng làm việc là nơi chúng ta tìm tòi và sáng tạo, cần tạo không khí yên tĩnh, thoải mái. Thế nhưng hoa tulip có chất kiềm độc, nếu vô tình động vào, sẽ dễ khiến tóc và lông rụng.


Không nên đặt hoa tuylip trong phòng làm việc

Góc văn phòng hay phòng làm việc thích hợp đặt hoa thủy tiên, hoa lan. Hoa thủy tiên có tác dụng tránh tà trừ uế, ngụ ý như ý cát tường và chiêu tài. Hoa lan tượng trưng cho sự thanh cao, nhã nhặn, cũng thích hợp đặt trong phòng sách.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook