So sánh sản phẩm

Những điều cần lưu ý khi trồng cỏ nhung nhật tạo đồi cỏ

Những điều cần lưu ý khi trồng cỏ nhung nhật tạo đồi cỏ

Cỏ Nhung nhật là loại cỏ công trình được sử dụng phổ biến hiện nay. Cỏ nhung nhật không những được dùng để tạo sân cỏ nhân tạo, tạo điểm nhấn cho sân vườn mà nó còn được sử dụng để trang trí tạo đồi.

Với mỗi một mục đích sử dụng và trang trí khác nhau mà cách thức trồng và chăm sóc cây cỏ nhung Nhật cũng khác nhau. Bài viết dưới đây, cây xanh Nam Điền xin chia sẻ với độc giả những điều cần lưu ý khi trồng cỏ nhung Nhật tạo đồi cỏ.

Có nhiều loại cỏ sân vườn khác nhau nhưng tại sao khi lựa chọn trồng trên đồi, tạo đồi cỏ mọi người hay dùng cỏ nhung nhật? Sở dĩ cỏ Nhung Nhật luôn là lựa chọn số 1 để tạo ra những đồi cỏ là vì cỏ nhung nhật có phần lá mịn, màu xanh mượt và đẹp, thể hiện đẳng cấp cao, cây cỏ nhung nhật tạo ra cảm giác mềm mại và tạo nên các đường cong mượt mà cho đồi cỏ. Ngoài ra nhung nhật còn rất dễ phối hợp với các loại cây và các loại đá sỏi khác nhau.

Khi trồng cỏ nhung nhật tạo đồi cỏ cần phải lưu ý những gì ?

Đồi cỏ sẽ đẹp hơn khi mà bạn tạo đồi thoải, không nên tạo đồi cao chóp sẽ gây cảm giác khô cứng và thô.

Đồi cỏ phải thaath mềm mại và mượt mà và khi màu xanh cỏ phủ lên sẻ tạo ra cho người nhìn cảm giác đẳng cấp, mát mẻ, dễ chịu mà các thiết kế ngày nay muốn hướng tới.

Cỏ nhung nhật là loại cỏ đáp ứng các yêu cầu của đồi cỏ về độ mịn màng, giúp tạo ra không gian mở cho sân vườn và khu sân văn phòng cao ốc...

Ki trồng cỏ trên đồi nên trồng loại cỏ thảm vì chúng sẽ không gây ra những khó khăn trong việc tưới hay xói mòn và mất đất khi trời mưa.

Các loại cỏ công trình khác như cỏ lông heo,lá gừng hay cỏ đậu phộng cũng có thể sử dụng tạo đồi thế nhưng do lá của các loại cỏ không mịn bằng cỏ nhung nhật cho nên không tạo được cảm giác mềm mại và mát mắt bằng cỏ nhung nhật.

Cây xanh Nam Điền- đơn vị cung cấp cỏ nhung Nhật lớn nhất Việt Nam. Chất lượng cây xanh Nam Điền luôn đảm bảo chuẩn và đẹp nhất. Khi có nhu cầu mua cỏ nhung nhật để tạo sân vườn bạn hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền để được phục vụ chu đáo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook