So sánh sản phẩm

Những điều cần lưu ý khi bố trí cây xanh sân vườn

Những điều cần lưu ý khi bố trí cây xanh sân vườn

Việc sở hữu sân vườn đẹp là điều bất cứ gia đình nào đều mong muốn có được và nó đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có diện tích đất lớn. Thế nhưng làm thế nào để nắm hết được cách bố trí cây xanh trong vườn một cách đẹp mắt và làm nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà lại là một câu chuyện không hề đơn giản.

Mỗi loại cây xanh đều có một đặc tính riêng biệt. Mỗi ngôi nhà thì chủ nhân lại có sở thích và những ý tưởng riêng. Và để có được một khu sân vườn đẹp thì bạn cần phải lưu ý về cách bố trí cây xanh trong vườn mà cây xanh Nam Điền chia sẻ dưới đây:

Tận dụng đối đa diện tích đất có được

Diện tích đất đai thì ngày càng bị thu hẹp đi, đồng nghĩa với việc chúng ta phải tận dụng đất đai tối ưu nhất và phải sử dụng tối đa diện tích đất gia đình đang sở hữu. Điều này vừa mang đến hiệu quả trong việc sử dụng, và giúp tránh lãng phí nguồn tài nguyên, vừa giúp cho ý tưởng của bạn bay cao bay xa hơn nữa.

Cách bố trí cây xanh trong vườn dùng nhiều ánh sáng tự nhiên

cách bố trí cây xanh trong vườn Mỗi loại cây trồng đều có yêu cầu riêng về mức ánh sáng mà chúng nhận được để có thể phát triển tươi tốt. Cây cần ít ánh sáng, cây lại phải cần nhiều. Gia chủ nên tìm hiểu kiến thức về loại cây mình định trồng, để từ đó lựa chọn ra những loại cây có tính tương tác hỗ trợ lẫn nhau về điều kiện ánh sáng.

Sử dụng đan xen loại cây có thể làm giá đỡ cho nhau

Cách bố trí cây xanh trong vườn này rất đáng được lưu ý. Trong khu vườn bạn nên lựa chọn một số loại cây có tính bổ trợ cho nhau về điều kiện sinh trưởng và phát triển bằng cách cây to làm giá đỡ cho cây bé. Một ý tưởng không tồi !

Đa dạng sinh học

Để phòng tránh nguy cơ bị tấn công từ sâu bệnh hại, người chủ cần khéo léo lựa chọn trồng nhiều loại cây với sự đa dạng cả về giống cây cũng như kích thước. Chính sự đa dạng cây trồng vừa giúp khu vườn trở nên ấn tượng, vừa giúp hạn chế khỏi các tác nhân không mong muốn.

Tận dụng triệt để tài nguyên nước

Nước là tài nguyên quý giá và dễ dàng sử dụng nhất. Quan trọng là bạn có thể tận dụng triệt để lợi ích mà nước đem lại cho khu vườn của bạn hay không mà thôi. Bạn hãy thiết kế một khu vực thoát nước để tránh những lần bị ngập úng vào ngày trời mưa to. Sử dụng hợp lý nguồn nước mưa hay nếu nắng nóng cần tưới tiêu đúng lúc, kịp thời.

Trên đây là những điều cần lưu ý để bố trí cây xanh trong vườn đẹp mắt. Cây xanh Nam Điền mong muốn rằng chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho các bạn trong việc tạo ra một không gian kiến trúc xanh ấn tượng của riêng mình.

Để được mua cây xanh giống chuẩn nhất và được tư vấn miễn phí, chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook