So sánh sản phẩm

Những điều cần lưu ý khi bố trí cây cảnh trong nhà

Những điều cần lưu ý khi bố trí cây cảnh trong nhà

Cây cảnh văn phòng, cây cảnh trong nhà từ lâu đã trở thành một xu hướng được nhiều ngườ ưa chuộng và là một thú vui cây cảnh hiện nay khá phổ biến tại khu vực thành thị. Gần như nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc hay mỗi căn phòng của ngôi nhà ở Việt Nam.

Ngoài ra, trong các căn biệt thự lớn cũng luôn luôn xuất hiện những cây cảnh, tiểu cảnh được thiết kế bên trong nhà, ngoài sân thượng hay trước cửa trước nhà. Nhưng khi bố trí cây cảnh trong nhà, trong văn phòng bạn cũng phải lưu ý một số điều cây xanh Nam Điền chia sẻ dưới đây:

Không lựa chọn các cây có độc tố

Một số loại cây cảnh có một lượng độc tố nhỏ nhưng cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Trong đỗ quyên có chứa một lượng độc tố nhỏ
Với một số loại cây cảnh như là Trúc đào, vạn niên thanh, đỗ  quyên, … trong cây có chứa lượng nhỏ độc tố mà đôi khi không may ăn phải sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây một số triệu chứng như: ho, đau bụng, co giật ,…

Lựa chọn đúng vị trí đặt cây

Đặc tính của cây xanh đó là ban ngày cây sẽ hấp thụ CO2 và thải O2 nhưng ban đêm lại hấp thụ O2 và thải CO2 do đó làm cho lượng O2 trong phòng giảm xuống. Nhất là trong phòng ngủ sẽ gây cho con người cảm giác mệt mỏi khi ngủ dậy. Chính vì vậy nên bạn cần để cây cảnh tại những nơi thoáng khí tránh ban đêm gây hiện tượng mê sảng, sáng dậy mệt mỏi hoặc lựa chọn những loại cây có khả năng hấp thụ CO2 và thải O2 vào ban đêm như cây lưỡi hổ để đặt bên trong phòng ngủ.

Sử dụng cây xanh lớn

Những cây xanh lớn, rậm rạp thì nên đặt ở bên ngoài ngôi nhà, phía sân ngoài. Không nên đặt các cây xanh lớn ở bên trong ngôi nhà vừa tốn diện tích và vừa không phù hợp. Bên trong ngôi nhà, tại các căn phòng nên lựa chọn các cây xanh nhỏ nhắn.

Chỉ nên đặt các cây xanh nhỏ nhắn trong nhà
Vậy bạn đã biết lý do lên đặt cây xanh đúng vị trí chưa, và thêm nữa hãy chọn cho mình những cây cảnh mà chính bạn yêu thích nhé. Cây xanh Nam Điền xin chúc các bạn thành công trong việc tạo ra không gian xanh cho ngôi nhà của mình.

Nếu có nhu cầu mua cây xanh và thiết kế sân vườn hãy gọi ngay cho cây xanh Nam Điền được tư vấn chi tiết nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook