So sánh sản phẩm

Lựa chọn loại đá phù hợp để trang trí tiểu cảnh sân vườn

Lựa chọn loại đá phù hợp để trang trí tiểu cảnh sân vườn

Hiện nay, trong việc thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn các loại đá tảng, đá cuội, sỏi đang dần được sử dụng phổ biến hơn và trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng trong thiết kế cảnh quan sân vườn. Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã và đặc tính phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau  và đặc tính bền nên các loại đá này đang được ưu ái.
Ngoài ra với việc thi công đá, tùy thuộc vào khả năng thiết kế và thi công mà trông cảnh quan đá có được tự nhiên hay là không. Với một không gian diện tích nhỏ, phong cách chủ đạo là vườn đá chưa thật sự thích hợp, mà nên thay vào đó là một bức tường đá tự nhiên, nó sẽ thành một nền đá lý tưởng cho các cây sống trên đá leo lên.

                                   Đá núi trong cảnh quan sân vườn

Kết hợp cùng với một núi đá hoặc việc thể hiện một ý tưởng vườn đá ở bên đồi, bạn hãy thử áp dụng ý tưởng tạo một số khối đá mang phong cách giống nhau lặp lại ở một số vị trí. Phần cảnh quan này sẽ giúp hỗ trợ cho việc hướng tầm mắt dẫn đến khu cảnh chính, ví dụ như những viên đá, sỏi được rãi rộng khắp khu vườn để tạo nên tiểu cảnh đẹp cho khu vườn.

Các  loại đá cuội, đá sỏi hiện nay rất được chuộng trong việc trang trí lối đi với họa tiết mosaic mang hơi hướng phong cách cổ điển Tây Phương và rất phù hợp với những người hoài cổ, những người yêu thích sự cầu kỳ. Để tạo nên lối đi kiểu mosaic, chúng ta có thể sử dụng đá sỏi nhiều màu, các loại gạch men, gốm sứ và cả kính…điều quan trọng nhất vẫn là óc sáng tạo để có thể tạo nên những đường nét đẹp.

Sử dụng đá cuội, đá sỏi trong cảnh quan sân vườn

Tuy nhiên, với thời tiết và khí hậu nóng ẩm, bạn nên lựa chọn những loài cây cho bóng râm để cho khu vườn và  căn nhà trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Góp phần giúp làm giảm nhiệt cho cho sỏi đá trong sân vườn, mang đến sự hài hòa và mát mẻ nhất cho cảnh quan xanh của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có cung cấp những cây đã lớn cho bóng râm tốt, bạn có thể xem xét và lựa chọn những loại cây này nếu như không muốn mất công sức chăm sóc và thời gian chờ đợi chúng phát triển.

Trên đây là một số loại đá dùng để trang trí sân vườn mà cây xanh Nam Điền muốn giới thiệu đến quý  vị độc giả. Tùy theo các thiết kế khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các loại chất liệu đá khác nhau cho tiểu cảnh sân vườn của gia đình mình. Hãy tự thiết kế sân vườn của mình theo một cách riêng nhất nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook