So sánh sản phẩm

Hướng dẫn thi công vườn tường cây xanh nhân tạo

Hướng dẫn thi công vườn tường cây xanh nhân tạo

Đa phần những ngôi nhà của chúng ta được thiết kế phần tường bao quanh bằng bê tông và những bức tường bê tông bao quanh nhà thường gây ra cảm giác chán nản và bí bách.  Vậy tại sao không thử sử dụng một bức tường nhân tạo làm bằng cây xanh hay còn gọi là vườn tường cây xanh thẳng đứng. Việc thiết kế và thi công Vườn Tường cây xanh không chỉ có tác dụng giúp trang trí, làm cho ngôi nhà của bạn thêm nhiều màu sắc, đem lại một cảnh quan thiên nhiên cho bạn mà còn giúp cho bạn đảm bảo sức khỏe . Ngoài ra, tường cây xanh còn loại trừ những khuyết điểm của các loại giấy dán tường thông thường như làm bong tróc sơn, bị rách loang lỗ.
 

                                         Vườn cây xanh thẳng đứng

Ở khu vực thành phố, nhất là ở những khu đô thị đông dân như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, những nơi mà giá đất đắt đỏ thì một khoảng trống để cho bạn thiết kế sân vườn cho ngôi nhà là một trong những điều quá xa xỉ. Vì vậy, việc thiết kế và thi công vườn tường cây xanh là một trong những xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Những bức vườn tường cây xanh tạo ra màu sắc tươi sáng cho ngôi nhà. Chúng mang lại không gian tươi mới cho cuộc sống của bạn, nó còn  thể hiện sự đẳng cấp, độc đáo, hiện đại. Hơn nữa tường cây xanh còn có giá trị thẩm mỹ cao, giúp cho không gian sống hòa quyện vào thiên nhiên.

Ưu điểm của vườn tường cây xanh là gì?

Bạn có thể thiết kế và thi công tường cây xanh ở bất cứ mặt phẳng nào mà bạn không cần phải phải lo về tuổi thọ vì tuổi thọ của nó cao hơn nhiều lần so với cây thật. Đặc biệt là  bạn sẽ không phải tốn thời gian cũng như công sức để chăm sóc, tưới tiêu. Vì đây là các sản phẩm nhân tạo sử dụng trong nhà nên mọi người không phải lo ngại vấn đề vệ sinh, không cần mang các nguyên liệu như đất nước vào nhà mà căn nhà của bạn vẫn được tô điểm bằng những mảng xanh tươi mát.

Vườn tường cây xanh làm mát cho ngôi nhà của bạn

Đặc biệt với giá thành thi công khá rẻ và dễ thi công lên tường cây xanh nhân tạo luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích và muốn gần gũi thiên nhiên. Hơn nữa, bạn cũng có thể tự thi công lấy mà không cần thuê nhân công. Nếu muốn, bạn cũng có thể đổi vị trí, cùng kiểu dáng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, đồng thời có thể tận dụng thảm cây cũ để tiết kiệm chi phí.

Tường cây xanh sử dụng được ở cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nhờ các chất liệu siêu bền nên tường cây xanh dễ dàng thích nghi được với nhiều loại môi trường trong thời gian dài mà không hề lo bị hư hỏng.

Cách thức thi công tường cây xanh như thế nào?

Để thi công hệ thống tường cây xanh nhân tạo bạn cần có  : Hệ thống hộp nhựa, hệ thống túi vải.

Hệ thống hộp nhựa: Các hộp trồng cây chuyên dụng này sẽ được lắp đặt ở trên những khung sắt đã được cố định trên tường.

Hệ thống túi vải: Các túi vải được lắp đặt đúng bằng kích cỡ bầu cây và chúng ta chỉ cần đưa đất vào và bỏ cây vào theo hình dạng đã được thiết kế từ trước.

Ngày nay, việc tự thi công tường cây xanh để tiết kiệm chi phí cho không phải là một điều quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu như tự thi công mà chưa hề có kinh nghiệm và sự am hiểu nhất định thì bạn sẽ không tránh khỏi những sai sót, vì vậy việc thuê đơn vị thi công sẽ tốt hơn. Bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nho nhỏ nhưng bù lại, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng nhất, không mất công sức mà vẫn có được những bức tường cây xanh đúng theo ý muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook