So sánh sản phẩm

Độc đáo với ý tưởng thiết kế tiểu cảnh cầu thang

Độc đáo với ý tưởng thiết kế tiểu cảnh cầu thang

Khi nói đến thiết kế tiểu cảnh người ta thường nghĩ đến tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh sân thượng… chứ không ai nghĩ đến tiểu cảnh cầu thang. Nhưng giờ đây, bạn nghĩ sao nếu khu cầu thang lên xuống của nhà bạn cũng được trang trí bằng tiểu cảnh?

Xưa nay mọi người vẫn thường tận dụng khu vực gầm cầu thang làm nơi lưu trữ, cất giữ đồ đạc nhưng nếu như vậy sẽ làm cho ngôi nhà của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ sang trọng trước đó. Tại sao chúng ta không tận dụng khoảng trống dưới chân cầu thang để tạo một tiểu cảnh cầu thang nhỏ nhầm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao. Và thay vì chúng ta chỉ chăm chuốt trang trí tiểu cảnh sân vườn thì hiện nay chúng ta có thể mang thêm không gian thiên nhiên vào bên trong nhà mình mà không mất bao nhiêu diện tích.

Hãy thử ngay ý tưởng độc đáo với thiết kế tiểu cảnh ở khu cầu thang để trang trí cho ngôi nhà của bạn nhé!

Khu vực gầm cầu thang cũng có nhiều kiểu tuỳ theo cấu trúc của ngôi nhà, có thể nhỏ, hẹp, dốc hoặc cũng có thể rộng và có độ dốc vừa phải. Căn cứ vào tình trạng thực tiễn mà chọn cách trang trí như thế nào cho phù hợp. Hãy tận dụng và tiết kiệm không gian trong ngôi nhà bạn, hãy tôn thêm vẻ đẹp mà đạt được sự thẩm mỹ rất cao, tạo thêm sự thoải mái cho chính gia chủ sau những lần mệt mỏi, căng thẳng khi trở về tổ ấm của mình.

Nếu như bạn lo sợ sự ẩm thấp thì những mẫu thiết kế khô là sự lựa chọn hợp lý nhất cho vấn đề của bạn, kiểu thiết kế tiểu cảnh này chủ yếu là dùng những vật liệu như là đá và cây cảnh để tạo ra một không gian thiên nhiên thoáng mát theo sở thích và nhu cầu của bạn.

Thiết kế tiểu cảnh với hồ nước dưới cầu thang là một mẫu thiết kế nước cho những khách hàng thích sự mát mẻ, dòng nước sẽ tạo ra cho ta sự thoải mái đầy tinh tế. Nước cũng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự thành đạt và thịnh vượng. Mẫu thiết kế tiểu cảnh nước dưới cầu thang chủ yếu dùng những vật liệu là dòng nước, đá và cây cảnh tạo ra tiếng nước chảy mang một không gian thiên nhiên vào ngôi nhà bạn. Hãy chọn lựa cho mình một tiểu cảnh nho nhỏ để góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Với những ý tưởng thiết kế tiểu cảnh cầu thang độc đáo ở trên, Nam Điền hy vọng các bạn có thể làm mới và điểm tô cho không gian bên trong nhà mình thêm sinh động hơn! Chúc các bạn thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook