So sánh sản phẩm

Dịch vụ sửa cây và tạo thế cây cảnh

Dịch vụ sửa cây và tạo thế cây cảnh

          Một cây dáng thế Bonsai đẹp là cây có sự cân đối hài hoà toàn diện từ việc tạo dáng, kỹ thuật uốn nắn cây đến sự lựa chọn chậu và trưng bày. Đối với cây cảnh kỹ thuật trồng dù có tốt, có kỹ lưỡng tới đâu nhưng nếu không biết cắt tỉa, đặc biệt là không chú ý uốn cành tạo dáng, cây cảnh bonsai sẽ phát triển không đẹp, không mang tính nghệ thuật.

 

         Cây Xanh Nam Điền được hình thành và phát triển trên chính mảnh đất làng nghề cây cảnh Vị Khê có tuổi đời hơn 800 năm. Nơi đây đã cho ra đời rất nhiều những tác phẩm Bonsai đẹp và độc đáo mang giá trị cao về tính thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế. Mỗi thế cây, dáng cây với những vẻ đẹp khác nhau mang những triết lý khác nhau của cuộc sống mà người nghệ nhân đã thổi hồn vào được lưu giữ từ đời này sang đời khác.

         Chơi cây cảnh nghệ thuật đòi hỏi phải có con mắt nhìn nhận dẫn dắt để cây phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp. Tuy nhiên, để tạo ra một cây bonsai đẹp vẫn phải phụ thuộc vào tài năng, kinh nghiệm, cảm hứng nghệ thuật, và sự tìm tòi khám phá… Chúng tôi đã chọn lọc ra những bàn tay nghệ nhân khéo léo , biết nghề, yêu nghề và thật sự giỏi nghề sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng. Khi Quý khách hàng trao những đứa con tinh thần ( Cây Cảnh) cho Cây Xanh Nam Điền, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ chăm sóc của chúng tôi.

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook