So sánh sản phẩm

Cây LIễu Hồng

Cây LIễu Hồng

Liễu Hồng còn có tên gọi khác là Cúc nữ hoàng, hoa liễu mai, hay được sử dụng để trang trí ràng rào  sử dụng nhiều trong công trình, thường trồng tạo khóm, đường viền, cây có hoa màu tím lá xanh quanh năm và phát triển rất mạnh.,… Mang ý làm đẹp cảnh quan xung quanh nhà và đô thị.
Liễu hồng là loại cây xanh quý hiếm mang vẻ đẹp riêng rất đặc biệt mà bạn không thể nhầm lẫn với bất cứ các loài hoa khác được chúng có màu hồng phấn, đỏ và trắng, chúng khoe sắc làm nổi bật không gian một cách hoàn hảo

Ý nghĩa phong thủy của liễu hồng

Hoa liễu hồng được sử dụng trang trí trong sân vườn, biệt thự, làm đẹp cảnh quan môi trường và thanh lọc không khí khá tốt, được sử dụng làm viền để tạo hình.

Công dụng của cây liễu hồng

Cây hoa liễu hồng là cây có hoa  được trồng bụi trang trí trong sân vườn,  công viên… Cây hoa liễu hồng cũng có thể làm cây trồng viền- cây trồng làm hàng rào dọc lối đi. Cây  còn có thể trồng chậu trang trí sân vườn hoặc trong nhà ở vừa cho hoa màu sắc đẹp vừa ngát hương thơm.

Vị trí kê đặt của cây hoa liễu hồng

Bạn có thể sử dụng hoa liễu hồng để để trang trí sân vườn, làm hàng rào đẹp mắt, sử dụng trong các công trình đô thị, những nhà hàng, khách sạn hay biệt thự.
Đối tượng hay sử dụng cây hoa liễu hồng

Liễu hồng có thể sử dụng cho mọi đối tượng đặc biệt là cho những gia đình, những công trình công viên để làm hàng rào,. Tương tự như cây liễu hồng, bạn có thể khám phá thêm các loại cây khác như Cây cho người mệnh hỏaCây Hoa Cát Tườngcũng rất được mọi người ưa chuộng sử dụng đấy.

Chiều cao cây: 2m

Đặc điểm hình thái của cây liễu hồng 

Thân:   Thân cây liễu hồng phân nhiều cành nhánh..

Lá: Lá cây hoa liễu hồng mọc đối xứng nhau, có lông. Lá cây có màu xanh đậm  có hình dạng như cây giáo dài 10,5 cm và rộng 2,5 cm..

Tán:  Nhiều nhánh khoảng 30-40cm

Hoa: Hoa liễu hồng dạng ống có 4 cánh hoa màu hồng như hình ngôi sao. Các hoa mọc thành một cụm  có đường kính 4,5 cm. Hoa liễu hồng có hương thơm , đặc biệt là vào buổi tối. Hoa liễu hồng thu hút bướm và chim ruồi bởi hương thơm ngọt ngào và màu hồng rực rỡ.

Đặc điểm sinh lý, sinh thái của cây hoa liễu hồng

Cây hoa liễu hồng ưa sáng  . Cây hoa liễu hồng  chỉ có thể chịu hạn trong thời gian ngắn và phát triển tốt nhất với tưới nước hàng tuần. Cắt tỉa cây hoa liễu hồng thường xuyên giúp cho việc kiểm soát sự phát triển của cây.  Cây thích những nơi có đủ ánh nắng và điều kiện thoát nước, thoáng gió tốt. Cây không chịu được độ ẩm và giá rét. Mùa đông nên đem cây vào nhà nhưng không nên bảo quản cây ở nhiệt độ trên 100C.

Tốc độ sinh trưởng: Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh

Phù hợp với: Loài Cây này không chỉ sống ở những vùng Nhiệt đới . Chúng có thể sinh trưởng trong rừng nhiệt đới. Những cây chiều tím có thể được tìm thấy trong các khu vực bán khô cằn của Bắc và Nam Mỹ, châu Á và châu Phi. Những loại cây cảnh có khả năng chịu hạn hán tốt 

Cách lựa chọn cây hoa liễu hồng

Có các loại hoa như hoa liễu hồng màu hồng và hoa liễu hồng màu đỏ.

Cách chăm sóc cây liễu hồng

Nếu không tiếp xúc với ánh nắng thì cây sẽ không sinh trưởng tốt. Đặt cây nơi có đủ ánh nắng và điều kiên thoáng gió tốt. Nên tưới nước sau khi bề mặt đất trong chậu đã khô.

Chế độ Nước: Nhu cầu nước trung bình và đất ẩm nhưng thoát nước tốt

Đất trồng: Đất giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt.


 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook