So sánh sản phẩm

Cây Tuyết Sơn Phi Hồng

Cây Tuyết Sơn Phi Hồng

 Nguồn gốc:  từ sườn núi đá vôi ở sa mạc Chihuahuan của Texas, New Mexico và miền bắc Mexico. Hiện nay được trồng rộng rãi ở Florida và khu vực Đông Nam Á, những nơi này cây cho hoa rất đẹp trong thời tiết nhiệt đới ẩm ướt.
Đặc điểm : Cây tuyết sơn phi hồng là cây bụi thường xanh thuộc họ mõm sói hay họ huyền sâm với chiều cao từ 0.9 – 1.5 m. Trong điều kiền chăm sốc tốt, cây tuyết sơn phi hồng có thể cao 1.5 – 2 m. Lá cây tuyết sơn phi hồng màu xám bạc đến màu xanh lục, mềm mại dài đến 3 cm nhưng chủ yếu chỉ khoảng 2.5 cm hoặc ít hơn. Lá có đầu phần đầu tròn và thon dần về phía cuống, mép lá trơn.
Hoa tuyết sơn phi hồng có hình ống 5 thùy đường kính 1.3 – 2.5 cm. Hoa tuyết sơn phi hồng có màu tím đến màu đỏ tía, đôi khi màu hồng mọc đơn độc ở nách lá. Hoa tuyết sơn phi hồng với họng hoa lốm đốm và là một đặc tính tiêu biểu của họ hoa chuông.
Sinh trưởngCây tuyết sơn phi hồng phát triển chậm vì vây nó không đòi hỏi cắt tỉa thường xuyên.Cây tuyết sơn phi hồng đòi hỏi ánh nắng mặt trời nhiều, đất thoát nước tốt. Cây được nhân giống bằng cách giâm cành là chủ yếu thường vào mùa xuân. Cây cũng có thể mọc lên từ hạt được chôn vào đất ẩm.
Áp dụng Cây phát triển khá tốt ở môi trường thành phố, nắng nóng, mưa nhiều và chịu hạn tốt. Vì thế cây tuyết sơn phi hồng là cây trồng ngoại thất rất tốt. Cây được trồng thành bụi trang trí sân vườn
, quán cà phê, công viên…


Ngoài ra, lá và hoa khô của cây tuyết sơn phi hồng có thể pha vào trà thảo dược tạo thức uống an thần tốt trước khi đi ngủ hoặc điều trị cảm lạnh và cúm
 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook