So sánh sản phẩm

Cây Dương Xỉ

Cây Dương Xỉ

Đặc Điểm Trong môi trường tự nhiên, cây dương xỉ thường thấy mọc ở vùng núi đá, trên lề rừng nhiệt đới hoặc mọc phụ sinh trên cây ở phần ẩm ướt của vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Một cây dương xỉ với tán lá thẳng đứng hoặc rủ thường cao khoảng 50 cm, đôi khi nó đát tới 1 m. Cây dương xỉ có thân rễ hoặc thân bò lan và thường phát triển một số củ hình cầu có thịt đường kính trên 15 mm. Các thân rễ hoặc thân bò lan và phần cuống lá lược được bao phủ bề ngoài bởi nhiều vảy bắc màu nâu dài. 
Tán lá có một thân cây màu nâu dài đến 15 cm và sắp xếp các lá chét theo nhiều cánh khác nhau. Lá chét (thường dài 10 – 35 mm và rộng 4 – 11 mm, hiếm khi dài đến 60 mm) có mép khía tai bèo hoặc rìa có răng cưa nhỏ lượn tròn và thường không có lông. Đỉnh lá chét tương đối rộng và hơi tròn, phần gần cuống thường chồng chéo và hơi chia thùy ở một bên. Lá lược của cây dương xỉ có xu hướng màu xanh xỉn ở nơi bóng râm và màu xanh lá cây sáng đến màu xanh lá cây vàng khi trồng một vị trí đầy nắng.
Cách chăm sóc : Cây dương xỉ mọc tốt trong bóng râm nhưng cũng phát triển tốt dưới ánh nắng mặt trời nếu cung cấp nước cho cây dồi dào. Cây dương xỉ mọc khỏe, ưa ẩm và chịu hạn tốt.
 
 

Áp Dụng :Cây dương xỉ là một loài cây dễ trồng phát triển tốt thường được dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền  trong sân vườn, công viên.

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook