So sánh sản phẩm

Cây Chuỗi Ngọc

Cây Chuỗi Ngọc

Nguồn gốc rừng cây bụi ở miền Tây Ấn, Trung và Nam Mỹ
Đặc điểmCây chuỗi ngọc là cây bụi thường xanh hoặc cây bụi nhỏ có thể cao đến 5.5 m. Lá chuỗi ngọc hình bầu dục đến hình trứng dài 2.3 – 7.5 cm có cuống ngắn và sắp xếp trên thân theo cặp đối diện nhau, hoặc vòng 3 lá. Lá dài 1.5 – 9 cm và rộng 1.2 – 6 cm. Mép lá nguyên hay có răng cưa nông ở phía đầu lá. Lá cây chuỗi ngọc có màu xanh nhẵn hoặc màu vàng óng (cây chuỗi ngọc vàng).

Chiều cao: 0.2 – 3 m

Áp DụngCây chuỗi ngọc là cây công trình được dùng làm cây trồng hàng rào giới hạn không gian trong cảnh quan. Ngoài ra, cây chuỗi ngọc cũng được dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền phổ biến trong công viên, đường phố, sân vườn

Cách Chăm sóc : Cây chuỗi ngọc dễ trồng và không đòi hỏi chăm sóc. Cây chuỗi ngọc ưa sáng, cũng có thể chịu bóng bán phần. Cây chuỗi ngọc phát triển khỏe mạnh và chịu hạn tốt. Cây có xu hướng mọc lan ngổn ngang nên cần được cắt tỉa kiểm soát hình dáng. Cây chuỗi ngọc thường được nhân giống bằng giâm cành hoặc trồng từ hạt.

Trong cảnh quan thường sử dụng nhiều giống cây chuỗi ngọc vàng vì lá cây có màu vàng óng đẹp và nổi bật. Cây chuỗi ngọc cắt tỉa tạo hình được và sống khỏe nên sử dụng nhiều làm cây trồng hàng rào. Hàng rào cây chuỗi ngọc vừa tạo ranh giới trong khuôn viên vừa tạo mỹ quan đẹp.
Ngoài ra, sử dụng cây chuỗi ngọc tạo viền cây, thảm cây cũng rất phổ biến nơi đường phố, công viên, sân vườn…


 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook