So sánh sản phẩm

Cây Cẩm Tú Mai

Cây Cẩm Tú Mai

Đặc Điểm Cây cẩm tú mai có hoa tím nhỏ li ti – thường ra hoa quanh năm. Cây thảo bụi nhỏ, thích hợp trồng khí hậu nhiệt đới. Hoa của cây cẩm tú mai màu tím hồng rất xinh xắn. Ống hoa thuôn dài với cánh hoa loe ra, gồm 06 cánh hoa.
Sinh Trường : Cây cẩm tú mai thường xanh quanh năm. Thân cây nhỏ nhắn, bụi cây cao tầm từ 20 – 60 cm. Nếu trồng lâu năm và phát triển tối đa, cây có thể đạt chiều cao từ 90 cm  đến 100 cm. 

Cây cẩm tú mai ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần. Có thể dùng cây cẩm tú mai trồng bồn hoặc tạo thảm cỏ xanh trong những khu tiểu cảnh trên sân thượng cho nhà phố.

Cây cẩm tú mai nhỏ và hoa bé xíu nên thường được phối hợp với các vật dụng trang trí gợi cảnh thôn quê yên bình trong sân vườn như lu đất nung, chậu sứ nhỏ, đá tảng – đá cụi,…

Cây cẩm tú mai là một trong những cây công trình thường xuyên được sử dụng nhất nhằm trang trí cảnh quan cây xanh cho công viên hoặc đường phố. Thông thường cây được trồng vào bịch hoặc giỏ tre với đường kính khoảng 10- 12cm. Cây có hoa sẵn, cành lá và rễ đảm bảo thích nghi tốt cho việc sử dụng đưa vào trồng công trình


 

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook