So sánh sản phẩm

Hoa Đại loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới

Hoa Đại loài hoa tượng trưng cho sự khởi đầu mới

Xuất xứ ở Trung Mỹ và Nam Á hoa đại hay còn thường được gọi là hoa sứ làm người ta mê mẩn với vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, mùi hương thơm ngát nhọt ngào thu hút. Ngoài ra những bông hoa đại còn mang cho mình những câu chuyện những ý nghĩa vô cùng sâu sắc đấy. Cùng Cây Xanh Nam Điền tìm hiểu ý nghĩa của hoa đại nhé.

Ý nghĩa của hoa sứ loài hoa mang hương thơm ngọt ngào quyến rũ

Du nhập vào Việt Nam từ rất lâu nên chắc có lẽ hoa sứ đã chẳng còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam ta. Hoa sứ là một trong những cây cảnh được yêu thích nhất. Hầu như mọi nàh mọi gia đình đều để có một chậu hoa đại xinh xắn trong nhà.

Với chủ yếu là các gang màu trắng, hồng, đỏ… Hoa đại có thân gỗ vỏ màu xám, lá cây hình bầu dục có màu xanh xẫm, nhẵn bóng có gân nổi lên rõ rệt, lá rụng để lại sẹo trên những thân cây và cành cây, cây càng lâu năm những vết sẹo này càng nhiều làm cây trở nên rất đặc biệt và khác lạ.

Ở Trung Mỹ và Nam Á hoa đại tượng trưng cho sự thuần khiết.
Còn một số vùng khác người ta cho rằng hoa đại thể hiện sự yêu thương tình cảm nồng nàn sự may mắn hay, một nguồn sống mới một khởi đầu mới.

Nếu ai đó tặng bạn một chậu hoa đại có nghĩa là người đó đang cỗ vũ bạn đứng lên bỏ thất bại phía sau lưng và bắt đầu lại từ đầu thành công sẽ nhanh đến với bạn thôi.

Hơn nữa hoa đại còn là biểu tượng sự khởi đầu của mùa xuân mùa mà muôn hoa đua nở, trăm hoa khoe sắc một mùa đầy nắng đầy yêu thương và đầy ngọt ngào.

 

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook