So sánh sản phẩm

Cây Hồng Anh

Cây Hồng Anh

1. Nguồn gốc:  từ Brazil
2. 
Đăc điểm
Cây hoa hồng anh thuộc loại thân leo bằng thân cuốn, sống lâu năm, có nhiều cành nhánh dài mềm chiều cao trung bình khoảng 2-4,5m.  Thân cây hồng anh có màu xanh hơi hồng, có lông nhỏ, mềm mại, dễ uốn bám vào giàn. Khi về già thân có màu xám, có nhựa mủ màu trắng. Lá hồng anh màu xanh đậm và bóng, lá đơn, mọc đối, mỏng, hình trứng, mép nguyên.

Hoa hồng anh có màu hồng tươi, có hai loại đơn và kép, mọc ở nách lá, hình chuông, trông rất đáng yêu. Hoa hồng anh đơn có năm cánh dạng hoa hoàng thảo, loại kép có 3 đến 4 lớp cánh. Nhị và nhụy nằm trong ống tràng, nhờ đó sâu bọ thụ phấn hiệu quả hơn
.

Các hoa xuất hiện vào đầu mùa xuân, và  tiếp tục ra hoa kéo dài suốt mùa thu.
Hồng anh nở hoa chủ yếu vào mùa hè và thu, mùa đông cây lụi đi. Bạn có thể tìm thấy các giống cây có hoa với các kích cỡ và màu khác nhau, bao gồm cả màu trắng,màu hồng và màu đỏ.
3. C
ách trồng

Cây hoa hồng anh thuộc loại cây leo khỏe mạnh, ít sâu bệnh, dễ trồng và chăm sóc, tốc độ phát triển trung bình. Hồng anh ưa nắng, sáng nhưng cũng có thể chịu bóng bán phần, chịu hạn khá tốt nhưng chịu úng kém. Chịu nắng nóng nhưng chịu lạnh kém.

Đất trồng phù hợp tốt nhất với hồng anh là loại đất giàu mùn, nhiều dinh dưỡng, thoát nước tốt.

Loại cây này thường được trồng bằng cách giâm cành vào mùa Xuân, Hạ và Thu. Dây Hồng Anh có thể nhân giống bằng cách giâm hom: lựa chọn cành bánh tẻ có mắt, cắt chiều dài khoảng 25-30 cm rồi nhúng vào dung dịch thuốc kích thích ra rễ pha theo tỷ lệ rồi cắm vào giá thể mềm xốp. chú ý giữ cho giá thể ẩm đến khi cây ra mầm chồi mới

4. Cách Chăm sóc

Thường xuyên tưới nước vào mùa hè nhưng để cho vài phần trên đất khô trước khi tưới lại. Nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng dây leo hồng anh để phủ mặt đất, hãy trồng cây nho dưới ánh nắng mặt trời hoặc bóng râm. Hãy chắc chắn rằng đất cống tốt và cung cấp nước thường xuyên. Giữ cho đất đều ẩm. Không được để quá ẩm ướt hoặc khô hoàn toàn.

Bón phân từ ba đến bốn tuần một lần trong mùa trồng trọt với thực phẩm dạng cây trồng dạng lỏng như là một phần của việc chăm sóc ngoại giao tốt. Nắng trong nhà hoặc trong nhà kính và ngưng bón phân vào mùa đông.Chăm sóc cây hồng anh bằng cách cung cấp phân bón cây trồng. Thường xuyên để tăng hàm lượng phốt pho trong phân bón.

Cũng phải thường xuyên dọn lá hỏng dưới gốc không để ẩm ướt gây nấm bệnh. Cắt những ngọn nhỏ và gầy để cây mọc thêm nhánh mới khỏe mạnh hơn. Phòng rệp bằng cách rải thuốc diệt kiến vào đất trồng cây vì kiến sẽ tha trứng rệp đi khắp nơi
5. 
Ứng dụng trong cảnh quan

Hồng anh có tốc độ leo chậm và chiều cao vừa phải nên được ưa thích trồng ở một số nơi như hành lang văn phòng, khách sạn, cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn,…. hoặc trồng thành một tiểu cảnh xinh xinh bằng các giá sắt, song cửa màu trắng trông rấ nổi bật và quý phái
Hồng anh còn được trồng thành giàn leo, hàng rào, vòm cổng, patio … đem đến vẻ đẹp yêu kiều và lãng mạn, tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh và tràn đầy sức sống.

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook