So sánh sản phẩm

Cây Hoa Chuối Mỏ Két

Cây Hoa Chuối Mỏ Két

Nguồn gốc : Trung Mỹ, các đảo Caribbean, Nam Mỹ và một số các đảo Nam Thái Bình Dương
Đặc điểm : cây hoa chuối mỏ két có tốc độ sinh trưởng dễ, hình dáng kỳ lạ và rực rỡ nên chúng được ưa chuộng ở các vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới. Cây chuối mỏ két ngày càng được trồng phổ biến làm cảnh quan. Cây hoa chuối mỏ két là loài cây thân thảo nhỏ thẳng đứng màu xanh lá cao đến 1.5 m. Các lá cây hoa chuối mỏ két dài và nhọn có màu xanh sáng bóng.
Khóm hoa chuối mỏ két nhìn thấy thực tế không chỉ có hoa mà còn có phần lá bắc. Những bông hoa được bao bọc bởi các lá bắc cứng cáp hình mũi mác có màu đỏ, vàng hoặc cả 2, hay màu cam, đôi khi có màu xanh lá cây thậm chí là màu hồng.

Mỗi lá bắc ôm một bông hoa có màu giống lá bắc hoặc khác, thường là màu vàng. Những bông hoa riêng lẻ có 3 góc, hình quả chuối nhỏ dài 2 – 4.5 cm có 6 cánh hoa và một vệt màu đen mọc vượt lên trên lá bắc. Cây chuối mỏ két ra hoa quanh năm, những cụm hoa chuối mỏ két có thể giữ vài ngày đến vài tháng. Ở Việt Nam, cây hoa chuối mỏ két thường thấy màu vàng, màu đỏ và màu cam.

Cây hoa chuối mỏ két có tốc độ sinh trưởng dễ, hình dáng kỳ lạ và rực rỡ nên chúng được ưa chuộng ở các vùng khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới.
Áp dụngCây còn trồng chậu trang trí và làm hoa cắt cành trong cắm hoa nghệ thuật cũng như cắm trong nước trang trí nhà ở, quá cà phê, nhà hàng…
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook