So sánh sản phẩm

Cây Phi Lao Tròn

Cây Phi Lao Tròn

Đặc điểm : 
 Đây là cây thuộc loại bạch đàn sinh trưởng thưa thớt, khi trưởng thành lên có bề ngoài giống với cây thông. Lào cây cao này thường có một thân cây thẳng, thô ráp và có các nhánh sinh trưởng ra hai bên

.

Cây Phi lao là cây thân gỗ lớn, có chiều cao trung bình từ 15 – 25 mét, thân cây lớn vỏ cây có màu đen sẫm, vỏ cây sần sùi nứt mảng lớn, gỗ cây có màu đỏ nâu khá cứng, điều đặc biệt ở loài cây này là lá cây bị tiêu giảm thành các vảy để hạn chế sự thoát hơi nước khi ở vùng khô hạn, các cành nhỏ màu xanh thay thế lá làm nhiệm vụ quang hợp, rễ cây mọc rất sâu và cứng, rễ cây thuộc dạng rễ cọc. Hoa của cây có hai dạng là hoa đực mọc cụm thành hình tròn, dài và không có bao noãn, hoa cái mọc đơn ở đầu cành, không có bao hoa và bầu có hai noãn nhưng chỉ 1 noãn phát triển, quả của cây là quả phức mọc thành cụm và hóa gỗ.
Cây Phi lao sinh trưởng rất nhanh, thích ứng với môi trường sống khô cạn và nắng nóng, trong thời gian đầu cây cần được cung cấp nước đầy đủ và chất dinh dưỡng, khi cây đã phát triển thì cây có thể sống tốt nhờ bộ rễ sâu và bám chắc đất, tuy nhiên nếu sử dụng cây để trồng cảnh quan thì cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để cây phát triển tốt nhất. Cây Phi lao bị căn bệnh phổ biến là sâu đục thân nên khi chăm sóc cần kiểm tra và phun thuốc diệt các loài sâu bệnh hại cây.
Áp dụngCây Phi lao là loài cây xanh công trình được sử dụng rất nhiều với các mục đích khác nhau như trồng để chắn cát, chắn bão, cây được trồng trong cảnh quan đường phố, cây tạo hình, cây trồng viền hay cây được trồng để lâý thuốc nhuộm lưới, thuộc gia hay lấy gỗ.
Cây Phi lao được công ty cây xanh sử dụng rất nhiều cho các công trình lớn, cây còn được sử dụng để trồng viền như những loài cây thân thảo khác, tuy nhiên cây cần thường xuyên được cắt tỉa và kiểm soát chiều cao.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook