So sánh sản phẩm

Cây Nhài Nhật

Cây Nhài Nhật

Đặc Điểm :  Chiều cao: 30 – 40 cm
Cây lài nhật thường phát triển tốt ở vùng khí hậu nhiệt đới. Cây lài nhật là loài cây bụi gỗ nhỏ có kích thước trung bình. Cây lài nhật phân cành nhánh nhiều, dài, mọc thẳng, vỏ cây nứt dọc, nhẵn. Lá cây lài nhật thuôn hình giáo, có màu xanh đậm, mép lá nguyên.
Hoa cây lài nhật mọc đơn độc hay tập trung 2 – 3 chiếc ở đầu cành. Hoa lài nhật có cuống ngắn và cánh tràng hợp thành ống rộng, trên chia 5 thùy tròn xòe ra trên mặt phẳng. Hoa lài nhật mới nở có màu lam tím sau chuyển dần sang màu trắng nên còn gọi là cây lài hai màu. Trên một cây hai màu hoa lẫn lộn nên làm cho trên một cây có nhiều màu sắc thay đổi đan xen nhau. Hoa lài nhật có mùi thơm dễ chịu.

Cây lài nhật có tốc độ sinh trưởng trung bình. Cây lài nhật ưa khí hậu mát, ẩm nhưng nhiều nắng. Thời tiết càng hạn cây ra hoa càng nhiều.

 

Áp Dụng : Cây lài nhật là loài cây bụi có hoa đẹp thường trồng bụi trong sân vườn, công viên, trường học…Cây lài nhật cũng có thể trồng trong chậu trang trí trong nhà và ngoài sân vườn.
Cây lài nhật cũng có thể trồng trong chậu đặt trang trí góc vườn, nhà ở.
Cách chăm sóc câyTrong quá trình trồng cây và chăm sóc hoa Nhài Nhật phải luôn giữ ẩm cho cây thường xuyên, ngày tưới 1 lần với lượng nước vừa phải. Cây cần nước để sinh trưởng và ra hoa, nhưng cây lại không chịu được ngập úng nên cần có biện pháp tưới tiêu phù hợp.
Phương pháp tỉa cành thường xuyên cho cây 1 năm/1 lần cũng là cách thúc đẩy cây ra hoa nhiều và sinh trưởng tốt. Trường hợp trồng trong chậu cần phải trộn đất với phân chuồng hoai mục. Hàng tháng tiến hành bón phân NPK để thúc đẩy sự phát triển và sinh trưởng của cây.
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook