So sánh sản phẩm

Cây Nga My

Cây Nga My

Đặc điểm : 
Cây cau nga mi có thân cột thấp, màu xám bạc, có nhiều cuống lá rụng để lại nhiều vết khuyết trên thân. Lá dạng lá kép lông chim mọc tập trung ở đỉnh, cong, cuống có gai dài màu vàng ở gốc, lá phụ dạng dải mảnh, đầu nhọn cứng, màu xanh. Hiếm thấy hoa và quả. 
Cây cau nga mi có tốc độ sinh trưởng chậm. Cây ưa sáng, giai đoạn còn nhỏ phải che bóng. Cây cau nga mi thích nơi đất thoát nước tốt, trồng cổ rễ cao hơn mặt đất. Cây cau nga mi thường được nhân giống từ hạt
Khóm Nga My trồng 3 cây
Hình thái : 
 - Chiều cao : 1 - 1.2 m
 - Đường kính thân : 15-20 m
+ Lá thuộc loại lá cau thanh mảnh nhiều gai
 Kĩ thuật trồng: 
Cày xới ít nhất 1 lần trước khi trồng. Bón lót 1-2kg vi sinh hoặc 3kg phân chuồng ủ hoai, hố trồng đào càng sâu càng tốt, nhưng chú ý đừng để đất lấp đọt non cây. Sau khi trồng, nếu trời không mưa, phải tưới ngay cho cây bén rễ và phải tưới liên tục 1 tháng; thời vụ trồng tốt nhất vào tháng 7 – tháng 9 (lúc trời mưa nhiều).
C
ây nga mi ưa sáng, có loại vẫn sống sinh trưởng tốt ở nơi bóng bán phần, nhu cầu nước trung bình, sinh trưởng nhanh hay chậm là tùy theo giống; nhân giống từ hạt. Cây cau nga mi rất ít sâu bệnh.
Áp dụng trong cảnh quan : 
 Cây cau nga mi thường được trồng làm cây cảnh nội thất, cây cảnh sân vườn vì hình dáng đẹp và khả năng loại bỏ một số chất độc trong không khí.

QUY TRÌNH GIAO NHẬN CÂY XANH
• Quý khách liên hệ với Cây Xanh Nam Điền để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn cây phù hợp.
• Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách xem và lựa chọn trước khi đóng gói chuyển cho quý khách.
• Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và đúng quy cách trước khi giao cho quý khách.
• Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến đúng địa chỉ do quý khách hàng cung cấp, sau khi đã nhận được hàng và kiểm tra đúng số lượng và quy cách trong hợp đồng, chúng tôi mới thu tiền.   
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền
Trụ sở : Xóm 14, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định
Hà Nội :P503 Tòa nhà South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Mobile:  0944.39.39.66

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook