So sánh sản phẩm

Cây Chuối Hoa

Cây Chuối Hoa

Chiều cao: 0.4-1,5 m

Công dụng: Cây chuối hoa – một trong những cây có hoa với các màu sắc sặc sỡ đỏ, cam, hồng, vàng, .. thường được trồng ngoài nắng để trang trí sân vườn nhà phố biệt thự, cảnh quan công ty, xí nghiệp, công viên, vườn hoa.

Cây chuối hoa có tên khác được gọi là cây chuối lai thuộc họ Cannaceae (dong riềng). Cây có tên khoa học Canna generalis. Cây có nguồn gốc từ các nước Trung và Nam châu Mỹ, nay được gây trồng làm cảnh rộng rãi ở hầu hết các nước nhiệt đới.

 

Cây chuối hoa có thân, rễ ngầm, mọc bò dài phân nhánh, hàng năm nẩy chồi cho các thân nhẵn, mọc thẳng đứng cao từ 1-2m. Lá to, mọc cách, dạng thuôn hài, màu xanh bóng, gân giữa to, gân phụ song song.

Cụm hoa chuối hoa ở kẽ một mo chung, gần tròn, màu xanh, mang ít hoa lớn, xếp sát nhau.

Lá, đài và cánh hoa nhỏ nhưng các nhị lép biến đổi thành các cánh to có dạng và màu sắc đẹp giống cánh hoa. Màu sắc có thể thay đổi từ vàng đến đỏ đậm, từ một màu đến điểm thêm các đốm màu đậm nhạt khác nhau.

Hoa của cây chuối hoa không đều, nhiều cành lớn, có màu sặc sỡ đỏ, cam, vàng, hồng,…
Nhân giống cây chuối hoa chủ yếu bằng phương pháp tách nhánh vì cây có khả năng đẻ con – nhanh liên tục. Sau khi tách nhánh- cây con, ủ cây và trồng trực tiếp vào bầu hoặc giỏ tre. Khi cây con có rễ và phát triển thì nên đưa ra nắng và đặt trên giàn để tiện tưới nước, chăm sóc. Cây chuối hoa khi xuất ra thị trường thường có 02 cây – tép với một cây lớn có hoa.

Cây chuối hoa có hoa gần như quanh năm, được gây trồng làm cảnh ở các bồn hoa trong công viên, vì cây dễ trồng bằng các đoạn thân rễ, mọc khỏe, chịu được khô nóng và trải nắng.

Ngoài ra, cây chuối hoa có thể được trồng vào chậu những dạng chậu gốm hoặc đất nung phù hợp với đặt ngoài sân vườn hoặc lối đi. Chậu cây chuối hoa nên đặt ngoài nơi có nắng đầy đủ để cây liên tục nhảy cây con và ra hoa
Khi trồng cây chuối hoa vào bồn hoặc trồng viền, trồng trang trí sân vườn, nên bố trí mật độ vừa phải, còn có khoảng cách tốt để cây có thể sinh trưởng và phát triển- nhảy con.
QUY TRÌNH GIAO NHẬN CÂY XANH
  • Quý khách liên hệ với Cây Xanh Nam Điền để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn cây phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách xem và lựa chọn trước khi đóng gói chuyển cho quý khách.
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và đúng quy cách trước khi giao cho quý khách.
  • Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến đúng địa chỉ do quý khách hàng cung cấp, sau khi đã nhận được hàng và kiểm tra đúng số lượng và quy cách trong hợp đồng, chúng tôi mới thu tiền.    
Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền
Trụ sở : Xóm 14, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định
Hà Nội :
P503 Tòa nhà South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Mobile:  0944.39.39.66
 

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook