So sánh sản phẩm

Cây Thiên Tuế

Cây Thiên Tuế

Cây thiên tuế còn gọi là cây tuế lược. Đây là loại cây phân bố nhiều ở vùng đông bắc Ấn Độ, Nepal, Bhutan hay bắc Myanma, Hoa Nam, các nước bắc Thái Lan, Lào và Việt Nam. Cây được dùng để làm cảnh tạo vẻ đẹp cho quang cảnh xung quanh.
 
Thiên tuế
 là loại cây sống lâu năm. Cây có thân hình trụ và ít chia nhánh. Lá mọc thành dạng vòng, mọc dày đặc ở đỉnh thân. Những lá dài có hình lông chim, cuống lá có gai. Lá nhỏ sẽ thuôn về phía gốc và phía đỉnh. Phiến lá nhẵn bóng và có màu xanh đậm, cứng, phần đầu có gai nhọn.

Thân: Thân cây có hình trụ, ít chia nhánh cũng không phân cành.

Tán: Cây có tán rộng.

Lá: Lá mọc thành vòng tròn, dài đến 2m. Đặc biệt, có những cây lâu năm lá dài tới 5 m. Lá nhỏ thuôn về phía gốc, đỉnh cây. Lá có màu xanh đậm, cứng, nhọn. Phiến lá nhẵn bóng.

Rễ: Rễ phát triển tốt.

Đặc điểm sinh lý, sinh thái của cây thiên tuế

Đây là loại cây ưa sáng. Lúc cây đang giai đoạn còn nhỏ, cây đòi hỏi phải che bóng, cần đất thoát nước tốt. Cây có thể chịu ẩm ướt được. Cây được nhân giống từ hạt hoặc tách ra từ cây con.

Tốc độ sinh trưởng: Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh.

Phù hợp với: những nơi công cộng như trong bồn hoa ở công viên hoặc nơi quảng trường. Những cây non thường được trồng ở trong chậu kiểng rất đẹp và được dùng để trang trí nội thất.



 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook