So sánh sản phẩm

Có nên thiết kế tiểu cảnh sân thượng?

Có nên thiết kế tiểu cảnh sân thượng?

Tiểu cảnh sân thượng là mô hình tiểu cảnh sân vườn hiện đại có vị trí hết sức cần thiết và quan trọng đối với những ngôi nhà ở khu vực thành phố. Bởi vì đơn giản , các ngôi nhà ở thành thị thường là nơi sở hữu không gian sống chật chội, tù túng. Vì vậy không gian sân thượng luôn chính là nơi lý tưởng nhất để con người có thể xa lánh được cuộc sống xô bồ, ồn ào. Thậm chí đây cũng là khu vực được thiết kế làm nơi phơi quần áo, trồng rau xanh hay bố trí sân vườn cây cảnh ấn tượng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Không gian trên sân thượng nhà bạn sẽ không còn vô nghĩa và đơn điệu nữa khi bạn biết tận dụng và xử lý tốt nhằm tạo nên một không gian xanh sân vườn trong gia đình.

Tiểu cảnh sân vườn khi được thiết kế trên sân thượng sẽ đem đến những cảm giác khác lạ khi về nhà đặt chân lên sân thượng. Tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng sẽ không còn là những cảnh trông trải nữa mà thay thế vào đó sẽ là màu của lá cây, sẽ là màu của những viên đá, những hòn sỏi, màu màu sắc rực rỡ của những khóm hoa.

Khác với cảnh tượng mọi khi bạn sẽ nhìn thấy khi đặt chân lên trên sân thượng đó là nền gạch đỏ chống nóng, những bức tường xi măng, giàn phơi quần áo bằng inox.... nó sẽ khiến bạn nhàm chán vô cùng. Vậy tại sao chúng ta không bỏ ra chút ít công, sức tiền bạc, và thời gian để trang trí sân thượng của ngôi nhà mình thì nó sẽ được thay đổi hoàn toàn khác. Tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí sân thượng thêm lung linh, phù màu sắc thiên nhiên...

Sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi, nếu như được nghỉ ngơi thư giãn ở một không gian thoáng đãng, tận hưởng khí trời và cỏ cây hoa lá thì thật tuyệt vời. Bạn có thể bày trí những bộ bàn ghế nhỏ, chiếc ghế dài bên cạnh tiểu cảnh sân vườn sân thượng để vừa ngả lưng thư thái vừa ngắm nghía khu vườn tuyệt đẹp của mình.

Tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng thật đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ chính là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức tách trà, đàm đạo chuyện thế nhân.

Tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng còn có một thứ quan trọng đó chính là nước. Không chỉ là cỏ cây hoa lá, chiếc bàn nhỏ và tách trà, mà còn là những bể cá, những hồ bơi nhỏ để ngâm mình nghỉ ngơi.

Với những ý tưởng tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng như các mẫu của bài viết chắc sẽ giúp các bạn có cái gì đó khác về sân thượng rồi.

Từ một không gian yên ắng , trống không, mỗi khi về nhà không muốn đặt chân lên thì bây giờ nhờ tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng đã trở thành nơi ngày nào giờ nào cũng muốn lên được nghỉ ngơi thư giãn , nghe tiếng nướcc chảy, tiếng lá xào xạc.

Vì mục tiêu mang đến cuộc sống xanh cho người người nhà nhà Việt, chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế sân vườn cho tất cả các khách hàng và đối tác.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook