So sánh sản phẩm

Chăm sóc duy trì cảnh quan

Chăm sóc duy trì cảnh quan

      Để tạo ra một khu vườn đẹp, chúng ta phải có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cảnh quan và văn hóa bản địa, giữa thiết kế thi công cây xanh và chăm sóc sau khi thi công để tạo nên một công trình mang tính thẩm mỹ cao, mang phong cách riêng và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Có thể nói chăm sóc cây xanh là một khâu cực kỳ quan trọng trong việc duy trì kiến trúc cảnh quan.
      Cây cảnh cũng giống như một người phụ nữ đẹp, càng đẹp thì càng “đỏng đảnh khó chiều”, tuy nhiên nếu đầu tư chăm sóc, uốn tỉa đúng cách chúng ta có thể khai thác được hết vẻ đẹp của cây, đó là điều mà người yêu cây xanh, yêu sân vườn đều muốn đạt được. Đồng thời, việc chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn đúng cách còn đảm bảo sân vườn duy trì vẻ đẹp đúng với ý tưởng thiết kế cảnh quan ban đầu. Để giữ cho khu vườn đó phát triển xanh tốt thì đòi hỏi phải có thời gian chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên. Trồng cây cảnh có phần khác với cây ăn quả và cây môi trường.

'

      Công ty Cây Xanh Nam Điền cung cấp dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan cho các biệt thự, công viên, cơ quan, tổ chức, trường học, bệnh viện, nhà máy... tại Hà Nội. Với sứ mệnh “ Hoàn Thiện Mọi Không gian” cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bao gồm các kỹ sư nông, lâm nghiệp cây trồng, các kỹ sư về cảnh quan và thợ làm vườn của làng nghề cây cảnh nhiều năm kinh nghiệm với trang thiết bị đầy đủ chúng tôi sẽ giúp cho cảnh quan được xanh tốt, giữ được không gian thiết kế ban đầu. Cây Xanh Nam Điền xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn bao gồm:

+ Chăm sóc, tưới nước, Phun thuốc, bón phân theo định kỳ
+ Nhặt cỏ dại, vệ sinh vườn, trồng và thay thế cỏ hoa thời vụ...
+ Cắt tỉa cành cây, cắt tạo đường viền, cắt duy trì thảm cỏ,  tạo dáng cây cảnh.
+ Kiểm tra tình hình sâu bệnh của cây và xử lý kịp thời để tránh lây lan.

 
      Công ty chúng tôi hiện đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực duy trì cảnh quan cây xanh khu đô thị, duy trì chăm sóc cây xanh sân vườn các biệt thự tại Hà nội, chăm sóc cảnh quan cho khu di tích, duy trì hàng tháng đối với các cơ quan như Cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, chăm sóc cây xanh các tòa nhà, duy trì cây xanh các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp…
      Với các tiêu chí:
+ Dịch vụ chuyên nghiệp nhất
+ Chi phí tiết kiệm
+ Cảnh quan lúc nào cũng đẹp nhất.
      Công ty Cây Xanh Nam Điền rất hy vọng là đối tác lâu dài của quý khách.
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0944.39.39.66 để biết thêm thông tin chi tiết.
      Quy trình làm việc :
+ Khảo sát hiện trạng
+ Phân loại các loại cây, các công việc
+ Báo giá duy trì chăm sóc

 

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook