So sánh sản phẩm
Cây Sala (Cây Ngọc Kỳ Lân)

Cây Sala (Cây Ngọc Kỳ Lân)

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

0944.39.39.66


Sala là một loại cây thân gỗ, cây có thể cao tới 30-35m. Hoa Sala ra từ thân cây, suốt từ gốc lên, chùm hoa dài ra liên tục có thể tới 3m. Quả lớn tròn to đường kính quả 15–24 cm, có 200-300 hạt trong một quả.
 Hiện tại chúng tôi đang là đơn vị cung cấp và thi công số lượng cây Sala lớn nhất khu vực phía Bắc. Là công ty hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cây xanh cảnh quan, nên Công ty Cây Xanh Nam Điền có các vườn ươm với số lượng lớn Sala từ cây nhỏ đến cây lớn. Có thể cung cấp cho thị trường, đặc biệt là các khu đô thị, khu resoft hay các khu công nghiệp với số lượng lớn.

Vườn ươm cây Sala

 Cây Sala rất thích hợp trồng nơi tâm linh, trồng trong các khuôn viên đình chùa. Cây Sala vừa tạo cảnh quan, bóng mát vừa có tác dụng làm thuốc. Quả của cây có tính kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và có tác dụng giảm đau. Cây được sử dụng để chữa bệnh cảm lạnh và đau dạ dày. Nước uống làm từ các lá được sử dụng để chữa bệnh da, và Shamans (ở Nam Mỹ) đã được sử dụng ngay cả bộ phận của cây để điều trị bệnh sốt rét. Bên trong quả có thể khử trùng vết thương và lá non chữa đau răng.


Hoa và quả cây Sala
 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
 

CÂY XANH NAM ĐIỀN – HOÀN THIỆN MỌI KHÔNG GIAN XANH

Trụ sở chính: Xóm 14, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định
Văn phòng Hà Nội: P1606 Tòa nhà Vật Tư Du Lịch, số 8 Đường Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0944.39.39.66 - 0228.3925.666
Email: Namdiengreentrees@gmail.com
            Sale@namdienlsc.com
 
 
 

 
 
Cây Sala (ngọc kỳ lân, đầu lân) phổ biến trong khu rừng tân nhiệt đới, đặc biệt là ở lưu vực sông Amazon. Nó có nguồn gốc ở Guyana (Nam Mỹ). Ngày nay cây này có thể tìm thấy ở Ấn Độ, miền nam dãy núi Hy Mã Lạp, và về sau được trồng nhiều nơi ở Nam Á và Đông Nam Á.
 



Hoa cây Sala (Ngọc Kỳ Lân)
© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook