So sánh sản phẩm

Cây Phát Lộc

Cây Phát Lộc

Nguồn gốc : Việt Nam
Đặc điểm : Còn gọi là cây phất lộc. Đây là một trong những loại cây được tin tưởng nhất rằng sẽ đem đến cho gia chủ tài lộc, sự thịnh vượng hay may mắn.
Áp Dụng : Cây Phát Lộc​ phát tài dạng cành thường được sử dụng để trang trí bàn làm việc, phòng khách, tiền sảnh, bàn học...Đây là một trong những loại cây quý được ưa dùng làm cảnh.
Đặc Điểm : Với đặc thù thân cây mềm dẻo có đốt dài, mỗi mấu đốt lại có mầm sinh trưởng, có thể sống được cả trong môi trường nước và trong đất, thích nghi với nhiều điều kiện ánh sáng nên cây phát lộc rất được ưa chuộng
Thân cây phát lộc có thể được thắt, bện, uốn thành nhiều hình thù khác nhau. Dạng phổ biến là cây phát lộc trong nước với chậu thủy tinh có 3 thân cây được thắt lại.
Cách trồng và chăm sóc : Cây phát lộc rất dễ trồng, có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thân thẳng, hiên ngang. Chính vì vậy, theo phong thủy cây phát lộc mang lại sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình. Cây phát lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ cũng dễ lưu thông, tâm hồn tự do, thăng hoa.

Đối với cây dạng tầng : cây mua về sau 1 thời gian chăm sóc sẽ nảy lộc, khoảng 2-3 tuần tuỳ vào nhiệt độ. Trung bình 1 cây có thể chơi từ 1 -2 năm. Có nhiều loại cây đa dạng từ 5- 11 tầng, phục vụ nhu cầu và sở thích của mọi người. Cây 5 tầng nhỏ gọn có thể trang trí bàn làm việc, bàn học . Cây 7-11 tầng thì để bày ở phòng khách gia đình, cơ quan hoặc tiền sảch cửa hàng, văn phòng.

 

 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook