So sánh sản phẩm

Cây Cau Trắng

Cây Cau Trắng

Cây Cau Trắng có dạng thân hình cột, thân chia thành nhiều đốt nhỏ – đốt này là dấu vết còn lại của bẹ lá rụng.
Lá cây Cau Trắng thuộc dạng lá kép lông chim, lá có màu xanh bạc, trông giống hệt như đuôi chim. Lá phụ buông dài rơi thẳng xuống như rèm cửa, khi có cơn gió ngang qua, lá cây đông đưa trông rất lãng mạng và thu hút
 Cây Cau Trắng hầu như ra hoa quanh năm, hoa có màu trắng, đây cũng chính là lý do vì sao nó lại có tên là cau trắng. Khi ra hoa, cụm hoa màu trắng xanh tỏa ra và kết trái, trái của cây cau trắng hình xoan, cứng, mập, lúc đầu nó có màu trắng xanh, khi chín có màu đỏ tươi trông  rất đẹp.
Đối với cây cau trắng thời điểm mà cây ra hoa kết trái là thời điểm đẹp nhất, hoa trắng nở những bông nhỏ xíu xinh xinh, bầy ông thợ vây nhau lấy mật và thụ phấn cho cây.
 
Cây Cau Trắng đậu trái, buồng trái xum xuê, có quả trắng xanh và quả chín đỏ đang xen nhau trông  rất bắt mắt. Cây Cau Trắng là một trong các loại cau được ưa chuộng để trồng ở đường phố, nhà ở, công viên, và các công trình đô thị.
Ngoài ra, gần đây cau bẹ trắng còn được trồng chậu và đưa và nội thất như đặt ở hiên nhà, ban công, nhưng khi đưa cây vào nội thất cần lưu ý: phải tìm nơi có nhiều ánh sáng đặt cây để đảm bảo đến quá trình phát triển của cây vì đây là cây ưa sáng, chịu bóng nhẹ.
 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook