So sánh sản phẩm

Cây Phong Linh

Cây Phong Linh

Là loại cây có ưa sáng, hoa Phong Linh rất dễ trồng dưới những lớp đất tơi xốp vì chúng có bộ rễ nhanh phát triển cùng tốc độ hấp thụ dinh dưỡng tốt. Tuy nhiên, nên trồng ở những vị trí thoát nước tốt để tránh bị ngập úng.. Cây có chiều cao khoảng từ 5 – 8m, nếu được trồng ở môi trường thích hợp và được chăm sóc kỹ lưỡng thì cây có thể đạt đến chiều cao 15m. Là giống cây trồng có tốc độ sinh trưởng nhanh, chịu sáng tốt. Mùa hoa nở trong năm từ tháng 3 đến tháng 5 với một màu vàng sáng rực, quả có chiều dài tầm 10cm, hình dạng trông như quả nang thon.
Hoa Phong Linh thường mọc thành chùm, hình dạng trông như một chiếc chuông với màu vàng tươi sáng rực. Lá cây dạng kép và thường mọc ở đầu cành.
 
Cách chăm sóc:
Như đã nói, hoa Phong Linh là giống cây trồng ưa sáng, thân cây mềm nên cần có những biện pháp che chắn vào vệ cây hay tránh những bực xạ trực tiếp vào mùa khô cũng như mùa đông.
Bên cạnh đó, trong quá trình chăm sóc cây chúng ta cần lưu ý vì là cây dễ gãy, không có khả năng chống mưa bão tốt nên khi tiến hành trồng cần lựa chọn những nơi ít tiếp xúc với gió trời nhất.
 
Tác dụng:
Với việc cây nở nhiều hoa và màu sắc sặc sỡ, bắt mắt thì cây Phong Linh thường được trồng để làm cây cảnh đường phố, tạo cảnh quan đẹp tại các sân vườn, biệt thự và tạo bóng mát trong công viên. Vì bản chất của cây là rụng nhiều lá và hoa nên không nên trồng gần hồ nước hay những nơi cần sạch sẽ.
 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook