So sánh sản phẩm

Cây Phong Lá Đỏ

Cây Phong Lá Đỏ

ĐẶC ĐIỂM:

Cây phong lá đỏ đang trở thành phổ biến hơn vì nó được nhân giống tốt  bằng hạt và mầm cắt từ gốc cây. Nó là một cây cực kỳ nhanh chóng phát triển, là cây được sử dụng trong trang trí nội và ngoaị thất rất phù hợp, gỗ gần hạt, và được sử dụng rộng rãi cho các đồ nội thất đắt tiền, trong sản xuất giỏ.

Khi còn non cây còn nhỏ thì có lớp Vỏ bên ngoài mỏng, hơi mịn và có màu xám sáng, nhìn giống như cây sồi, Khi cây trưởng thành và có độ tuổi như cây cổ thụ thì vỏ chuyển sang màu sẫm hơn, da xù xì và thấy có lớp vảy ở trên bề mặt bên ngoài.

Lá cây Phong lá đỏ thay đổi tùy theo mùa vào mùa hè lá màu xanh lá cây nhạt ở trên màu trắng ở dưới,  Lá chuyển sang màu đỏ vào 2 mùa trong năm là mùa xuân (khi lá còn non) và mùa thu (khi chuẩn bị thay lá), rụng lá vào mùa đông.Lá cây có 3 thùy với các răng cưa nhỏ, khe giữa thùy nông góc cạnh và sắc nét. Có lẻ chính vào đặc điểm đỏ rực theo mùa này mà cây có tên là Phong Lá Đỏ, đây là điểm đặc biệt nhất trong các chủng loại cây.
 Thân cây rất chắc chắn nhờ lớp vỏ bao bọc bên ngoài và lỏi bên trong, một gốc có nhiều thân nhánh hướng lên, thân hơi bóng trơn. 
 
 

CÔNG DỤNG:

Cây Phong Lá Đỏ được trồng nhiều ở các nước khác, chủ yếu dùng trang trí tạo thành một khu vực riêng biệt, như báo hiệu từng mùa trôi qua khi nhìn vào sự thay đổi của cây này.
 Trồng cây Phong ở hai bên những con đường dài, hoặc tạo thành một cụm lớn, đây có lẻ là nơi được nhiều bạn trẻ chụp hình kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc.
Ngoài ra một số nghệ nhân sử dụng cây này để tạo hình uốn nắn tạo thành cây bonsai, tạo những thế dáng trồng trong chậu kiểng sang trọng để chưng trong nhà. 
 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook