So sánh sản phẩm

Cách thiết kế cây xanh cho sân vườn diện tích nhỏ

Cách thiết kế cây xanh cho sân vườn diện tích nhỏ

Ai cũng muốn ngôi nhà của mình có một khu sân vườn nhỏ trong không gian sống để thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Việc thiết kế cây xanh xung quanh khu khuôn viên sống sẽ tạo nên cảm giác tươi mát và giúp cho bầu không khí được thanh lọc. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sở hữu một diện tích sân vườn chật hẹp, bạn không thể thỏa sức trang trí và cảm thấy khó khăn cho các thiết kế của mình, thì đừng vội lo lắng caay xanh Nam Điền sẽ chia sẻ cho các bạn cách thiết kế cây xanh cho sân vườn có diện tích nhỏ thật dễ dàng.
Không phải ai cũng sở hữu một mảnh đất rộng lớn. Nếu như bạn không sở hữu được một diện tích rộng mà vẫn muốn thiết kế cho riêng mình một sân vườn xinh đẹp thì bạn nên chú ý các cách thiết kế cây xanh Nam Điền chia sẻ sau đây:

Lát gạch đường vòng và trồng cây xanh không tập trung

Để tạo ra một không gian sân vườn rộng lớn, bạn nên tập trung lựa chọn một vài cây xanh  to và sau đó là nhiều cây kiểng nho nhỏ, kèm theo sử dụng cỏ phủ kín mặt đường của sân vườn. Đặc biệt, điểm cần chú tâm đến đó là việc lát gạch. Bạn đừng nên lát đường thẳng mà hãy lấy đường vòng cung để tạo ra độ dài cho con đường trong sân vườn và để cho cây xanh được phân bố các đường như xen kẽ, rải đều. Có như vậy, diện tích sân vườn của bạn sẽ trông như dài và rộng hơn hẳn.

Trồng cây xanh tập trung và trồng trên tường

Một cách thiết kế khác đó là các bạn nên trồng cây tập trung. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn duy nhất một loại cây xanh mà nên sử dụng nhiều loại cây khác nhau. Cây xanh thấp bé thì trồng trước, cây to cao thì trồng ở phía sau. Thêm vào đó bạn hãy  trồng cây lên vách tường để ăn gian diện tích cho sân vườn. Có như thế, bạn mới đánh lừa thị giác của người tiếp xúc bằng việc thấy rất nhiều loại cây khác nhau nên nghĩ diện tích sân vườn rộng lớn.

Sử dụng kính

Kính có độ phản chiếu cho nên khi thiết kế lắp đặt kính trong khuôn viên sân vườn, nó sẽ có tác dụng phản chiếu các vật để tạo nên các ảo ảnh làm cho người tiếp xúc sẽ cảm thấy không gian vô cùng thoáng đãng. Từ đó cũng giúp cho diện tích sân vườn cũng như được mở ra, nới rộng ra hơn bình thường.

Khi bạn lựa chọn một trong các cách Nam Điền vừa chia sẻ, các bạn có thể thỏa thích sáng tạo và thiết kế khuôn viên của riêng mình một cách dễ dàng và đơn giản hơn. Nếu như diện tích sân vườn quá nhỏ thì các bạn có thể kết hợp cả 3 cách trên lại để tạo ra không gian mở cho khu vườn. Nhờ khó khăn cho bạn để bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình và tận hưởng khu vườn mơ ước  và hòa nhập với thiên nhiên.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com

Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook