So sánh sản phẩm

Cách bố trí cầu đi trong thiết kế sân vườn

Cách bố trí cầu đi trong thiết kế sân vườn

Một thiết kế sân vườn đẹp với một dòng suối chảy trong sân vườn hay đơn giản là một hồ cá sẽ không thể hoàn hảo khi thiếu vắng một cây cầu bắc qua. Tùy theo chủ đề và đặc điểm của sân vườn, bạn có thể thiết kế một chiếc cầu phù hợp cho sân vườn của mình.

Tuy nhiên khi dựng cầu cho sân vườn cần nắm được chủ đề của sân vườn và đặc điểm của mỗi loại cầu, để lựa chọn và bố trí cầu đi hợp lý.

Cây xanh Nam Điền xin chia sẻ với bạn đọc một số ý tưởng thiết kế cho chiếc cầu đi trong khu sân vườn:

 Bạn có thể thiết kế cây cầu giống với những gì trong ký ức của con người Việt Nam, đó có thể là những cây cầu tre lắt lẻo gập ghềnh khó đi, hay những cây cầu trong làng quê Việt. Thậm chí đó có thể là những cây cầu khỉ, những cây cầu gỗ đơn giản cũng chính là những gợi ý xinh xắn cho khu vườn nhà bạn.

 

Cầu trong sân vườn nhà bạn thông thường được làm từ gỗ hay bê tông giả gỗ, có tay vịn hay không có tay vịn đều cần được phân tích và thiết kế một cách khéo léo nhất làm sao cho khu vườn đó phù hợp với với cây cầu thiết kế ra.

Cây cầu chính là lối đi qua song, là con đường để trên mặt nước, đi qua con suối hay đi trên hồ cá, nó đều kiến tạo nên những cái mới cái đẹp, độ cong của cây cầu chính  là nét duyên của không gian sân vườn. Có thể nói cây cầu chính là điểm nhấn mờ ảo. Mỗi sớm mai khi bạn tỉnh giấc và bước ra khu vườn của mình, một cây cầu nhỏ được bắc qua dòng suối sẽ tạo thêm phần sinh động và duyên dáng cho cả khu vườn.

Nam Điền đơn vị chuyên thi công , thiết kế sân vườn uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với cây xanh Nam Điền để được hưởng những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

 

Địa chỉ: P503 Tòa South Building, Đường Trần Thủ Độ, KĐT Pháp Vân-Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điện thoại: 0944.39.39.66       

                  

Email: namdiengreentrees@gmail.com

Website: cayxanhnamdien.com


 
Tags:,

Chia Sẻ :

© 2018, CÔNG TY TNHH CÂY XANH NAM ĐIỀN

Chat Facebook